เตรียมตัวให้พร้อม: PUMA PALERMO POP UP แห่งแรกใน SEA มาถึงแล้ว !

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2567 ประเทศไทย – PUMA Palermo Pop-Up Store แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ที่ centralwOrld กรุงเทพมหานคร มอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำของ Pop-Up ตลอดทั้งสัปดาห์

ก่อนเปิดให้บุคคลทั่วไปเยี่ยมชม PUMA จัดงานเปิดตัวอย่างเอกซ์คลูซิฟสำหรับผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของ PUMA Palermo ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ งานเปิดตัวครั้งนี้เป็นการนำเสนอและฉลองการกลับมาของผลงานไอคอนิก นั่นก็คือ PUMA Palermo ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เป็นประตูสู่จักรวาลที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและมีชีวิตชีวาของ PUMA Palermo ในขณะที่แขกก้าวเข้าไปในพื้นที่ พวกเขาจะถูกพาเดินทางไปในใจกลางอิตาลี บรรยากาศที่ได้แรงบันดาลใจจากเมือง Sicily ซึ่ง Palermo ได้รับการขนานนามว่าเป็นตำนานแห่งชั้นสูงอย่างภาคภูมิใจ

Media Wall SEA KOLs

(L to R: L.A Aguinaldo, Xu Bin, Sonia Chew, Win Metawin Opas-iamkajorn, Tu Tontawan Tantivejakul, Namtan Tipnaree Weerawatnodom, Off Jumpol Adulkittiporn, Priscilla Abby, Agatha Pricilla, Jefri Nikhol, Meerqeen)

PUMA Palermo Pop-Up แห่งแรกใน Southeast Asia: ภายใต้คอนเซป Retail Experience ที่นำแฟชั่นไอค่อนชั้นสูงอย่างมีชีวิตชีวา

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว PUMA Palermo Pop-Up ในกรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นประวัติศาสตร์ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วิสัยทัศน์ของเราคือการทำให้ผู้เยี่ยมชมได้ดื่มด่ำกับมรดกอันยาวนานของอิตาลีและ PUMA Palermo ผ่านประสบการณ์ที่น่าจดจำสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่อาจลืมได้ ด้วย Pop-Up นี้ เราไม่เพียงแค่นำ Palermo กลับมาเท่านั้น เรากำลังสร้างการเดินทางเชิงประสบการณ์อย่างเหนือกาลเวลาด้วยการเฉลิมฉลองสุดคลาสสิก” กล่าวโดย Eleanor Wang ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด PUMA เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จากจุดเริ่มต้น ผู้เข้าร่วมงานจะถูกพาเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยสีสันของ Palermo โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นชั้นสูงและรากฐานของอิตาลี กิจกรรมและการแสดงมากมายภายในงานได้จัดเตรียมสำหรับแขกอย่างเป็นพิเศษ เพื่อสัมผัสการเฉลิมฉลองช่วงฤดูร้อน La Dolce Vita หรือชีวิตอันแสนหวานอย่างแท้จริง

Foosball Dance Performance  Foosball Magic: นักเล่นกลฟถุตบอลขึ้นเวทีแสดงเต้น
พร้อมคอลเลคชั่นที่สร้างความประทับใจให้ฝูงชน
ด้วยการเคลื่อนตัวด้วยความสนุกสนาน
ของคอลเลคชั่น Palermo
Giant Palermo ShoeGiant Palermo Shoe: สัมผัสประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ไปกับรองเท้าผ้าใบ  Puma Palermo ขนาดยักษ์

 

Gelato

Limited Edition Sicily inspired Gelato Flavors:
ไอศครีมเจลาโต้ที่คิดค้นรสชาติสุดพิเศษเพื่อสะท้อน
ถึงจิตวิญญาณของซิซิลีและความสนุกสนาน
ของรองเท้าผ้าใบ PUMA Palermo

Stadio Palermo Concept Store

Shop an Effortlessly Playful Style: เยี่ยมชม STADIO PALERMO เพื่อเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบรุ่น Palermo รวมถึงสีสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่วางขายในป๊อปอัพเท่านั้น

Shoe Customization WorkshopPalermo Shoes Customisation Workshop:
เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์
และเพิ่มเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับรองเท้า
DJ P-UAfter-Party Vibes: ค่ำคืนแห่งความสนุกพร้อม DJ P-U ที่เร่งเสียงเดซิเบลส่งจังหวะทั่วสถานที่ รับรองความสนุกสนานและครื้นเครงตลอดทั้งคืน

นอกจากนั้น เหล่าคนดังและผู้มีอิทธิพลทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่า 100 ชีวิตได้เข้าร่วมเฉลิมฉลองงานเปิดตัวรอบสื่อ PUMA Palermo การปรากฏตัวของพวกเขาในงานนี้ไม่เพียงแต่ทำให้การเฉลิมฉลองมีความโดดเด่นมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึง DNA ของ PUMA Palermo ซึ่งเป็นรองเท้าที่มีความเป็นแฟชั่นและเป็นมรดกที่ตกทอดกันมาจากวงการฟุตบอลอีกทั้งเข้ากันกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนอีกด้วย

Media Wall Win Metawin Tu TontawanPUMA Thailand ต้อนรับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด วิน เมธาวิน โอภาสเอี่ยมขจร และ ตู ตันตะวัน ตันติเวชกุล.

“ในฐานะผู้จัดการประจำ PUMA ของประเทศไทย ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ วิน และ ตู เป็น Brand Ambassadors ของ PUMA ที่ได้รับการยกย่อง ซึ่งช่วยเพิ่มคุณค่า เสริมสร้างชื่อเสียงและความหลากหลายให้กับแบรนด์ของเราทั่วทั้งภูมิภาค กรุงเทพมหานครถือเป็นสถานที่พิเศษสำหรับ PUMA โดยเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถือเป็นศูนย์กลางที่สำคัญและอิทธิพลที่เพิ่มขึ้นของนักแสดงชาวไทย

ได้มีส่วนสำคัญในการขยายการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมของแบรนด์ของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะริเริ่มความน่าตื่นเต้นนี้เข้าสู่ตลาดของประเทศไทย” กล่าวโดย พรทิพย์ วนิชนพรัตน์ ผู้จัดการประจำประเทศ PUMA ประเทศไทย

Media Wall Thailand KOLsภาพถ่ายกลุ่มดาราจาก SEA ดาราแถวหน้าและแอมบาสเดอร์ 

 (จากซ้ายไปขวา: ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร, วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล,
น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม)

The STADIO PALERMO Pop-Up Event by PUMA ไม่ใช่แค่การเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่เท่านั้น นับเป็นการกลับมาอย่างมีชัยของรองเท้าในตำนานอย่าง Palermo ซึ่งรวบรวมเอกลักษณ์ DNA ของแบรนด์เอาไว้

STADIO PALERMO จะเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมงานฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 21 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 11 .00 น. จนถึง 21.00 น. บริเวณลานด้านนอก Square C ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ สามารถลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่เว็บไซต์ th.puma.com/th/th/STADIOPALERMO หรือลงทะเบียนหน้าบริเวณงาน เมื่อเยี่ยมชม Pop-Up สามารถลุ้นรับบัตรกำนัล PUMA และ ลุ้นตั๋วไปอิตาลีจำนวน 2 ใบอีกด้วย!

ยิ่งไปกว่านั้นคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 24 หรือ คอลเลคชั่น Palermo Palermo Collection วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน PUMA บางสาขา และ PUMA.com

Stadio Palermo Pop-Upเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ STADIO Palermo Pop-Up ที่ th.puma.com/th/th/STADIOPALERMO

หากต้องการเลือกซื้อคอลเลคชั่น PUMA Palermo ที่ www.puma.com

PUMA is one of the world’s leading sports brands, designing, developing, selling and marketing footwear, apparel and accessories. For 75 years, PUMA has relentlessly pushed sport and culture forward by creating fast products for the world’s fastest athletes. PUMA offers performance and sport-inspired lifestyle products in categories such as Football, Running and Training, Basketball, Golf and Motorsport. It collaborates with renowned designers and brands to bring sport influences into street culture and fashion. The PUMA Group owns the brands PUMA, Cobra Golf and stichd. The company distributes its products in more than 120 countries, employs about 20,000 people worldwide and is headquartered in Herzogenaurach/Germany.