FRED ฉลองการเปิดบูติกที่ย่าน OCEAN TERMINAL อีกครั้งที่ฮ่องกง

Dew, Charlene, Minho(01)FRED ฉลองการเปิดบูติกที่ Harbour City อีกครั้งด้วยงานอีเว้นท์สุดอลังการในวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมศิลปินชื่อดังจากทั่วเอเชียอย่าง ชเว มินโฮ (Choi Minho) สมาชิกวงชายนี่ (Shinee) ชาร์ลีน ชอย (Charlene Choi) นักร้องและนักแสดงชื่อดังของฮ่องกง อีกทั้งตัวแทนนักแสดงชื่อดังของไทยเองอย่างดิว จิรวรรตน์ นอกจากนั้น ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ นักสะสมเครื่องประดับ และนักลงทุนคนสำคัญอย่างมากมาย รวมไปถึง ชู แก หม่ง (Moonie Chu) นักกีฬาฟันดาบมากความสามารถจากฮ่องกง ผู้ซึ่งเป็นตัวแทนการสร้างสรรค์ในแง่การกีฬาของเครื่องประดับ FRED อีกด้วย

ภายในงานเปิดบูติกใหม่แห่งนี้ แขกผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสประสับการณ์ความเป็นส่วนตัวและจิตวิญญาณแห่งทะเลเฟรนช์ริเวียร่า (French Rivera) ที่ผู้ก่อตั้งเมซงอย่างเฟร็ด ซามูเอลตกหลุมรัก ด้วยการตกแต่งจากบรรยากาศของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและแสงสว่างจากดวงอาทิตย์อันสวยงามของทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ประกอบกับกิจกรรมสุดพิเศษทีเชิญชวนแขกทุกคนไปล่องเรือเฟอรี่เวิล์ดสตาร์ของฮ่องกงเพื่อดื่มด่ำกับค็อกเทลและความสวยงามยามอาทิตย์ตก ฉลองการเปิดบูติกใหม่ของ FRED และใช้เวลาอันแสนพิเศษนี้ไปด้วยกันภายได้ดวงอาทิตย์ของ FRED

FRED เปิดบูติกที่โอเชียนเทอมินอลอีกครั้ง

FRED ผู้มีชื่อเสียงในด้านการเป็น “Creative Modern Jeweler” เปิดตัวบูติกใหม่ล่าสุดที่ Shop OT213 บนชั้น 2 ของโอเชียนเทอร์มินอล (Ocean Terminal) ในฮาร์เบอร์ซิตี้  (Habour City) โดยเมซงยังคงรักษาความโดดเด่นในใจกลางเมืองเกาลูนด้วยบูติกใหม่แบบดูเพล็กซ์ที่หรูหรา วิสัยทัศน์และบุคลิกภาพของเฟร็ด ซามูเอล ได้สะท้อนออกมาในการตกแต่งบูติกใหม่แห่งนี้ ซึ่งประกอบด้วยความอบอุ่น และความรักในแสงสว่างและปรัชญาในการใช้ชีวิตอย่างร่าเริงที่เป็นแรงบันดาลใจให้เมซงมาตั้งแต่ครั้งที่ก่อตั้งในปี 1936

ปลุกเสน่ห์เหนือกาลเวลาของทิวทัศน์ที่เฟร็ดตกหลุมรักและแสดงให้เห็นถึง DNA ของ FRED ด้วยการตกแต่งทางเข้าร้านเป็นสีพิงค์โกลด์อย่างมีศิลปะ ขนาบข้างด้วยความเก๋ไก๋ของตู้จัดแสดงผลงานสร้างสรรค์ล่าสุดของเมซง การออกแบบนี้จะนำพาแขกไปยังชายฝั่งทางตอนใต้ของฝรั่งเศสที่ฉาบทั่วบริเวณด้วยแสดงแดดอันอบอุ่น พร้อมพื้นพรมที่พาให้นึกฟองคลื่นทะเลและผนังโดยรอบที่มีสีสันและพื้นผิวดั่งผืนทรายพาให้แขกได้ดื่มด่ำกับกลิ่นอายของเฟรนช์ริเวียร่า ด้านหลังบูติกตกแต่งด้วยซุ้มโค้งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ซ่อนอยู่ตามขั้นบันไดที่จะพาขึ้นไปสู่ห้องสำหรับแขกคนพิเศษเพื่อประสบการณ์ที่มีความเป็นส่วนตัว

ทุกจุดสัมผัสในบูติกแห่งนี้ได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์ที่แสนพิเศษให้กับแขกทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับจิวเวลรีของ FRED พร้อมกับการเข้าสู่เรื่องราวและประวัติศาสตร์ของเมซง เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสัมผัสความหรูหราเหนือกาลเวลาไปกับ FRED