FRED จัดแสดงคอลเล็กชันไฮจิวเวลรี MONSIEUR FRED INNER LIGHT เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

FRED เติมสีสันและความเปล่งประกายให้กับค่ำคืนสุดพิเศษของกรุงเทพ ฯ  ด้วยงาน “Inner Light High Jewelry” เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา โดยนำเสนอคอลเล็กชัน Monsieur Fred Inner Light อันน่าหลงใหล และผลงานไฮจิวเวลรีชิ้นอื่น ๆ อีกมากมาย

FRED - Monsieur Fred Inner Light Gala Dinner Model Show (1)เพื่อเป็นการฉลองการปรากฏตัวของคอลเล็กชันไฮจิวเวลรีนี้ ทางเมซงได้จัดงานกาล่าดินเนอร์ขึ้น ณ โรงแรมโฟร์ซีซัน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยแขกที่ร่วมงานกว่า 100 ท่านจะได้เพลิดเพลินกับเมนูสุดพิเศษที่รังสรรค์โดยเชฟ แอนเดรีย แอคคอร์ดี้ผู้เลื่องชื่อ (Andrea Accordi) และดื่มด่ำไปกับแสงสีจากภายในที่สาดส่องความอบอุ่นสะท้อนออกมาจากในจิตใจของเราทุกคน ถือเป็นงานที่ผสมผสานความลึกซึ้งของชีวิตและความหรูหราออกมาได้อย่างลงตัวด้วยการแสดงเต้นและแฟชั่นโชว์ของคอลเล็กชันไฮจิวเวลรี Monsieur Fred Inner Light ที่มาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

ภายในค่ำคืนที่สว่างไสวไปด้วยแสงอาทิตย์ของ FRED ยังมีความเปล่งประกายจากดาราและศิลปินชื่อดังที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งและ ดิว จิรวรรตน์ ที่ปรากฏตัวในลุคสูท All-Black ตัดกับเซ็ทเครื่องประดับรุ่น Winch สีทองจากคอลเล็กชัน Force 10 สุดไอคอนิคของเมซงออกมาได้อย่างเข้ากัน สมกับตำแหน่ง Friend of Brand คนล่าสุดของประเทศไทย 

S35_1265 copy

นอกจากนี้ยังมี มิว ศุภศิษฏ์, และโอบ โอบนิธิ เพื่อนคนสำคัญผู้ร่วมเดินทางกับ FRED มาอย่างยาวนาน และศิลปิน นักแสดงดังอีกมากมายอย่าง ต้าเหนิง กัญญาวีร์, เจเจ กฤษณภูมิ, แพทริเซีย กู๊ด, มิน พีชญา, และ แอนโทเนีย โพซิ้ว ที่มาร่วมรับชมความทุ่มเทในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกของเมซงผ่านลายเส้นที่ลื่นไหลและมีชีวิตชีวา พิสูจน์ให้เห็นถึงความชำนาญในงานฝีมือเหนือกาลเวลาของเมซง