“โชกุน” ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)” เผยตัวตนครบรส

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่า User ยูสเซอร์ ที่ตั้งตารอกันมาพักใหญ่ ว่า จาก 6 สมาชิกของหนุ่มๆ PROXIE ใครกันนะที่จะเป็นคนแรกของ PROXIE Solo Project ผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเค้า ซึ่งก็ประเดิมกันด้วย โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ กับเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)” ซึ่งเพลงนี้ ได้ ครูเจน-เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี โปรดิวเซอร์ ที่คุ้นเคยกับสมาชิกวง PROXIE เป็นอย่างดี จากครูผู้ฝึกสอนในพาร์ตดนตรี ในรายการ The BROTHERs Thailand มาปลุกปั้นให้กับมือ เรียกได้ว่าเพลงนี้ ถูกผสมผสานออกมาเป็น โชกุน ได้อย่างลงตัว ครบรส ในจังหวะและนองที่ทั้งเต้นได้ มีเสียงของกีต้าร์ไฟฟ้า ที่ใช้เอฟเฟกต์แบบโอเวอร์ไดร์ฟ ได้เท่ และมีความร็อกหนักแน่นมากขึ้นไปอีก

โชกุน เผยว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับผมที่เพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์ลงตัว ขอบคุณทางผู้ใหญ่มาก ๆ ที่ให้โอกาสในการทำผลงานดีๆกับพวกเรา PROXIE ได้ทำ Solo นี้ขึ้นมา ซึ่งเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)” โชกุนได้มีโอกาสมีส่วนร่วมทั้งตัวเพลงและ MV ในส่วนของเพลง กุนเลือกเป็นเพลงเร็วเพื่อที่จะได้แสดงให้เห็นถึงความถนัดของตัวเอง นั่นก็คือการเต้น แต่ก็อยากได้ความเท่ ซึ่งกุนเคยบอกครูเจนไว้ตอนทำ Solo ในคอนเสิร์ตว่าอยากให้มีความเป็นร็อกหน่อย ๆ ด้วยครับ ส่วนเรื่องของ MV กุนรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่มีความแฟนตาซี  Solo ครั้งที่แล้วของกุนในคอนเสิร์ต ได้เลือกคอนเซ็ปต์ของตัวเองคือเป็นแวมไพร์ ในครั้งนี้เลยอยากมีคอนเซ็ปต์เป็นซอมบี้ และได้ลองแต่งตัวลุคใหม่ ๆ ก็สนุกไปอีกแบบครับ ต้องขอบคุณจั๊มพ์-พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ ที่มาทำให้ MV นี้สนุกและสมบูรณ์มาก ๆ ครับ  ขอฝาก Solo “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะครับ”

ติดตามฟังและชมเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)”  Solo แรกจากโชกุน PROXIE ได้ที่ YouTube Channel: PROXIE และ ติดตาม Official ของโชกุน และ PROXIE ได้ที่

Facebook: proxie.officialth, Chokun PROXIE, Instagram: proxie.officialth, Chokun.PROXIE TikTok: proxie.officialth, X: proxie_official

MV “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)”