เมื่อผู้หญิงรันทุกวงการ! ส่องแนวคิด 3 ซีอีโอหญิงในโลกการทำงานยุคใหม่ ที่เพศไม่ได้เป็นอุปสรรคในการเปลี่ยนแปลงสังคม

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย ฉลองวันสตรีสากล จัดสเปเชียลทอล์กร่วมกับ Inspiring Girls และ WomenSet สององค์กรระดับสากลเพื่อการขับเคลื่อนผู้หญิง ซึ่งจัดขึ้นภายใต้ธีม ‘Inspire, Influence & Impact: Women Leading Change’ เพื่อตอกย้ำศักยภาพของผู้หญิงในฐานะผู้นำการเปลี่ยนแปลงในทุกวงการของเมืองไทยและทั่วโลก ดึงสามซีอีโอผู้ทรงอิทธิพลในสามอุตสาหกรรม ได้แก่ จริยา คูนลินทิพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย, วรจรรย์ เที่ยงธรรม ซีอีโอ Alka Plus และเมธาวี ทัศนาเสถียรกิจ ซีอีโอ Vulcan Coalition มาร่วมแชร์ความท้าทายในการสร้างการเปลี่ยนแปลง พร้อมย้ำ “เป้าหมายที่แน่วแน่และใจที่สตรอง” จะพาคนทุกเพศสู่ความสำเร็จที่หวังไว้

วรจรรย์ เที่ยงธรรม ซีอีโอ Alka Plus และเป็น Certified Water Sommelier คนแรกของประเทศไทย เพียบพร้อมด้วยสกิลด้านบิสสิเนสและมักนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์ของบริษัทเสมอ เมธาวี ทัศนาเสถียรกิจ ซีอีโอ Vulcan Coalition สตาร์ทอัพเพื่อสังคมที่เขย่าวงการด้วยการดึงศักยภาพของผู้พิการมาเทรน AI เธอสร้างอาชีพให้คนพิการกว่า 500 คน พร้อมโชว์ให้โลกเห็นว่าการขับเคลื่อนเทคโนโลยีโดยไม่ลืมคนข้างหลังนั้นเป็นไปได้ จริยา คูนลินทิพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการสินเชื่อรายย่อยและประกันภัยเป็นเวลากว่า 10 ปี โดยประสบการณ์ ความเข้าใจตลาด และความเป็นผู้นำของเธอ ทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งต้นแบบของผู้บริหารหญิงในวงการไฟแนนซ์

ความสำเร็จในสามวงการของสามซีอีโอหญิงในงานครั้งนี้ อินสไปร์ให้ผู้หญิงมากมายได้ออกเดินทางบนเส้นทางที่ตนเองวาดไว้ งานทอล์กฉลอง International Women’s Day ในธีม Inspire, Influence & Impact” เปิดเวทีให้ผู้บริหาร ทั้งสามได้แชร์มุมมองเกี่ยวกับโอกาสที่เท่าเทียมและบทบาทอันท้าทายของผู้หญิงในฐานะผู้บริหารในเมืองไทย

จูลี แคนเซลโลนี ประธานและผู้อำนวยการของ Inspiring Girls Thailand กล่าวว่า “เราพาร์ทเนอร์กับ จิม ทอมป์สัน และ WomenSet เพื่อผลักดันศักยภาพของผู้หญิงในประเทศไทย อีเวนต์ในวันสตรีสากลครั้งนี้สะท้อนความมุ่งมั่นของเราในการสร้างคอมมูนิตี้ที่ซัพพอร์ตกัน ปัจจุบัน ผู้หญิงกำลังขับเคลื่อนสังคม เศรษฐกิจ และวัฒนธรรมทั้งในระดับท้องถิ่นและทั่วโลก เราตั้งใจเปิดสเปซให้ผู้หญิงได้มาแชร์แนวคิด อินสไปร์กันและกัน และส่งพลังบวกให้เพื่อนๆ ได้ไปต่อในเส้นทางของตน เพื่อร่วมสร้างอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับทุกคน”

นันท์นภัส เวโรจนวัฒน์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด จิม ทอมป์สัน เสริมว่า “จิม ทอมป์สัน เชื่อมั่นในพลังของผู้หญิงทุกคน และเชื่อว่าคนทุกเพศสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้โลกใบนี้ได้ ปีนี้เรายังคงเดินหน้าเปิดเวทีให้ผู้หญิงเก่งจากหลากหลายวงการได้มาสร้างแรงบันดาลใจและตอกย้ำว่า เราทุกคนมีบทบาทสำคัญในการสร้างสรรค์สังคมที่ดีขึ้นเพื่อให้ผู้หญิงและทุก ๆ คนได้รับการยอมรับอย่างเท่าเทียม”

ภายในงานยังมีเวิร์กชอปพิเศษ “The Palette of You: Discover Personal Colours” นำโดย โมเม-นภัสสร บุรณศิริ ให้ผู้เข้าร่วมได้บูสต์ความมั่นใจด้วยการค้นหาสไตล์ที่ใช่กับไอเทมแฟชั่นและเครื่องประดับของจิม ทอมป์สัน

สำหรับวันสตรีสากลประจำปีนี้ ได้เฉลิมฉลองผ่านธีม “Inspire Inclusion” จิม ทอมป์สัน จึงร่วมมือกับ Inspiring Girls และ WomenSet เพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญของความหลากหลายและการสร้างพลังใจที่เข้มแข็ง ให้ผู้หญิงทุกคนได้เข้าใจคุณค่าและศักยภาพของตนเอง จิม ทอมป์สัน จะเดินหน้าทลายกำแพงที่แบ่งแยกเพศ พร้อมเชิดชูความงดงามของผู้หญิงทุกคน เพื่อซัพพอร์ตให้ผู้หญิงประสบความสำเร็จในเส้นทางที่เลือก จิม ทอมป์สัน, Inspiring Girls และ WomenSet ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโลกที่ผู้หญิงได้รับการยอมรับอย่างเท่าเทียมในไทยและทั่วโลก

#InspireInclusion #InternationalWomensDay #JimThompson #InspringGirlsThailand #WomenSet