“The Mixer (เดอะ มิก เซอร์)” วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2556 เวลา 22.00-01.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL

“แบล็คเฮด” หอบอัลบั้มใหม่ “ไวท์ไลน์”
โชว์ข้ามค่ายครั้งแรกที่ “เดอะ มิก เซอร์”

The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) จัดหนัก!! เชิญ “แบล็คเฮด” วงร็อคคุณภาพของเมืองไทยมาเอาใจชาวร็อคหัวดำกันแบบข้ามค่าย พร้อมกับหอบอัลบั้มล่าสุด White Line (ไวท์ไลน์) ภายใต้สังกัด สหภาพดนตรี มาโชว์ให้แฟนๆได้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง “อย่างน้อย” และ เพลง “ยืนยัน” เว่อร์ชั่นอะคูสติกที่เตรียมมาให้โดยเฉพาะ ซึ่งทาง “ปู-อานนท์” นักร้องนำ เผยว่า

“ดีใจครับที่วันนี้พวกเราแบล็คเฮดได้มาเยี่ยมเยียนกันถึงรายการเดอะมิกเซอร์ พร้อมกับเอาเพลงในอัลบั้มใหม่มาโชว์ให้แฟนๆได้ฟังด้วย สำหรับอัลบั้มไวท์ไลน์นี้ค่อนข้างจะวาไรตี้ เพราะมีการผสมผสานเสียงเปียโนเข้าไป ซึ่งก็ได้พี่จุ๊บสมาชิกใหม่ของเรามาเล่นเปียโนให้ครับ ก็ถือว่าอัลบั้มนี้มีอะไรแปลกใหม่มากขึ้นรวมถึงเทคนิคด้านดนตรีที่ผมเชื่อว่าแฟนๆต้องชอบแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมโชว์ดีๆและเรื่องฮาๆหลุดๆของพวกเราได้ที่เดอะมิกเซอร์นะครับ”

ติดตามชมทั้งหมดนี้ได้ในรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2556 เวลา 22.00-01.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย   สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่องSun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ