“วิน” พิสูจน์ฝีมือ ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ปลื้มคนดูแห่ชมเคมีคู่ “ใบเฟิร์น” ทัชใจ!!

Beauty Newbie (5)ส่องคาแรกเตอร์หนุ่มแสนดีที่แสนเย็นชา ซึ่งนับเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของพระเอกสุดฮอต “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ในซีรีส์รักโรแมนติกท็อปฟอร์มแห่งปี Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” จาก GMMTV” โดยงานนี้เจ้าตัวตั้งใจทุ่มเทใส่เต็มทุกอินเนอร์ แถมคนดูยังต่างแห่ชมว่าเคมีคู่กับนางเอกสาวสวย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” มีความทัชจิตทัชใจเบอร์แรงเลยทีเดียว

“วิน” เผยว่า “ผมดีใจและมีความสุขมากครับที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะไม่ใช่แค่ความสนุกเท่านั้นที่คนดูจะได้รับ เรื่องนี้ยังสอดแทรกประเด็นทางสังคมในยุคปัจจุบันที่คนมักจะมองถึงการตัดสินคนจากภายนอกในเรื่องของ Beauty Standard สู่การถูกบูลลี่ ซึ่งยังเป็นปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นจริงในสังคมอยู่ตอนนี้ โดยในเนื้อหาตัวซีรีส์นั้นถ่ายทอดออกมาได้อย่างเป็นกลางและให้บทสรุปที่สมเหตุสมผลที่สุดว่าจริงๆ แล้วคนเราควรมองคุณค่าของคนจากภายในมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอกครับ สำหรับการมาเล่นเป็นบทบาทของ “กาย” ในซีรีส์เรื่องนี้ถือว่าท้าทายมีความแตกต่างจากหลายคาแรกเตอร์ที่ผมเคยเล่นมา เพราะเขาเป็นคนที่เย็นชาสุดๆ จนกระทั่งได้มาเจอกับ “หลิว” นางเอก ซึ่งรับบทโดย “พี่ใบเฟิร์น” ก็สัมผัสได้ถึงจิตใจที่ดีงามของเธอ มากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก จึงทำให้เค้าเลือกที่จะเคียงข้างคอยช่วยเหลือปกป้องเธออยู่เสมอ ด้วยความที่คาแรกเตอร์เป็นคนที่เย็นชา เพราะฉะนั้นจะรู้สึกอย่างไรก็จะไม่แสดงออกให้คนอื่นรับรู้ เวลาเข้าฉากกับนางเอกเลยต้องใช้การสื่อสารอารมณ์ที่ต้องมีความธรรมชาติสุดๆ ซึ่งน่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้คนดูรู้สึกอินเวลาที่พระเอกนางเอกเข้าฉากด้วยกัน สุดท้ายขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ มาลุ้นกันว่าเส้นทางความรักของ “กาย-หลิว” จะเป็นอย่างไรต่อไป รับรองว่าพลาดไม่ได้เลยครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรก เวลา 22:30 น. ทาง Viu และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

Beauty Newbie (1)