“กลัฟ-จีน่า” นำทีม “ลออจันทร์” ทำมิชชั่นชิงสร้อยอัจนาจักระ สปอยความสนุกก่อนลงจอ 8 มี.ค. นี้ ใน “เปิดกองวิก 3”

S__52125801พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ ทางช่อง 3 กับ “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ของผู้จัดฯ เอกนรี  วชิรบรรจง ภาคต่อรุ่นลูกของ “คุณชายรัชชานนท์” ที่จะลงจอให้ได้ชมเป็นตอนแรก ในวันที่ 8 มีนาคมนี้ แต่ก่อนไปชมความสนุกของละคร รายการ “เปิดกองวิก 3” เลยชวนแก๊งนักแสดง กลัฟ-คณาวุฒิ, จีน่า-ญีนา, สมิธ ภาสวิชญ์, เดนิส-เจลีลชา, ป๊อบ ธัชทร และ ออม-กรณ์นภัส มาประเดิมความสนุกทำมิชชั่นผ่านเกมการแข่งขัน เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนไปชมละครแบบเต็มพิกัด

เปิด อีพี 1 กับการแข่งขันเกมชิงสร้อยอัจนาจักระ สร้อยปริศนา ที่มีความลับซ่อนอยู่ นำทีมฝ่ายชายโดย หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ (กลัฟ คณาวุฒิ) และฝั่งหญิงโดย ลออจันทร์ (จีน่า ญีนา) ที่ต้องมาเป็นหัวหน้าทีม โดยมิชชั่นแรกคือ “แลกการ์ด special” ทุกคนจะได้รับการ์ดพิเศษคนละใบ เพื่อไว้ใช้ในเกม มาดูกันว่าเกมที่เล่นจะเป็นเกมอะไร และทีมไหนจะชิงชัยชนะที่เหนือชั้นกว่ากัน โดยมี ซัน (ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล) รับหน้าที่พิธีกร

และมาดูกันต่อใน อีพี 2 สำหรับภารกิจชิงสร้อยอัจนาจักระ กับ 2 มิชชั่นสุดท้าย เตรียมของเข้าป่า โดยงานนี้ผู้แพ้จะต้องได้รับบทลงโทษที่ทำเอาเพื่อน ๆ ขำค้างกันเลยทีเดียว และปิดท้ายพูดคุยถึงการทำงานของละครเรื่องนี้ที่ทำให้พวกเขาสนิทกันอย่างรวดเร็ว

พบกับความสนุกทั้งหมดนี้ได้ ในรายการ “เปิดกองวิก 3 special ลออจันทร์“ 2 อีพี วันที่ 6-7 มีนาคม 2567 เวลา 11.30 น. ทุกช่องทางของ 3Plus ทั้ง Application, YouTube และ Facebook Fanpage และรอติดตามชม “ลออจันทร์” เวลา 20.30 น. ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus