“ขวัญฤทัย” และ “ใจพิสุทธิ์” รับไม้ต่อ ส่งความสนุก ล้วงลึกเบื้องหลังการทำงาน ใน “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม”

เจาะลึกต่อเนื่องกับเบื้องหลังละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” ภาคต่อจาก “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ที่จะมาไขความลับทุกซอกทุกมุมให้คุณได้รู้ก่อนใคร ในรายการ “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” จากปากนักแสดงที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน ซึ่ง อีพี 3 เป็นพันธสัญญาเรื่อง “ขวัญฤทัย” และ “ใจพิสุทธิ์” ที่รับไม้ต่อมาจากสัปดาห์ที่แล้วจากเรื่อง “ลออจันทร์” กับความท้าทายของการมารับบทเป็นหนึ่งใน 5 สิงห์ แห่งวังจุฑาเทพ

สำหรับสัปดาห์นี้เริ่มต้นด้วยรื่อง ขวัญฤทัย” ซึ่งเป็นภาคต่อรุ่นลูกของ “คุณชายพุฒิภัทร” จาก ค่ายฟีลกู๊ด เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัดฯ ธิติมา สังขพิทักษ์ และผู้กำกับ ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ นำแสดงโดยน้องใหม่แกะกล่อง ไมกี้ ปณิธาน รับบทเป็น พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า ประกบคู่กับ ญดา นริลญา รับบทเป็น ขวัญฤทัย มาถ่ายทอดเรื่องราวของนายแพทย์ทหารหนุ่มกับลูกพี่ขาใหญ่ประจำถิ่นที่ต้องร่วมมือฝ่าฟันความอันตราย และความบาดหมางในอดีต พร้อมเล่าถึงความสนุกและความหฤโหดในการถ่ายทำ อุปสรรคของการเป็นนักแสดงที่ทำเอาเสียน้ำตา จะเป็นใครห้ามพลาด

และอีกหนึ่งเรื่องกับ “ดวงใจพิสุทธิ์” ภาคต่อรุ่นลูกของ “คุณชายรณพีร์” จาก ค่ายเมตตาและมหานิยม จำกัด ของผู้จัดฯ ฉัตรชัย เปล่งพานิช และผู้กำกับ ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ที่ได้พระเอกน้องใหม่ อย่าง เทศน์ ไมรอน มารับบทเป็น ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวงรณจักร ประกบคู่นางเอกสาว อุ้ม อิษยา รับบทเป็น ใจพิสุทธิ์ หรือ หนูพุก กับเรื่องราวความรักต่างชนชั้นระหว่างตำรวจทายาทตระกูลดังกับครูสาวหญิงกำพร้า กับเบื้องหลังการถ่ายทำที่ผู้จัดถึงกับต้องยกนิ้วชมกับการทำการบ้านซีนบู๊ และความยากด้านภาษาของหนุ่มเทศน์ที่ทำเอาสาวอุ้มถึงกับขำ ความสนุกสนานของเรื่องนี้จะเป็นยังไงต้องติดตาม

พร้อมเปิดปาก เผยหมดเปลือกกับเบื้องหลังของ “ขวัญฤทัย” และ “ใจพิสุทธิ์” เฝ้าหน้าจอกันไว้ได้เลยในรายการ “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” อีพี 3 ทุกเย็นวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus