“โฟร์ท-ณัฐวรรธน์” กับงานที่ฟีลแฟนที่สุด!!

งานเดียวที่ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ฟีลแฟนที่สุด กับงาน  “เมอร์ซี่ กันแดด X โฟร์ท ปกป้องผิวฟีลแฟน” งานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์กันแดด “เมอร์ซี่” สินค้าตัวล่าสุดจากแบรนด์ เมอร์ซี่ สกินแคร์ พร้อมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 อย่างอบอุ่น ซึ่งจัดขึ้น ณ โซน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยแฟนคลับของ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์” ที่มาให้กำลังใจพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ พร้อมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมของแบรนด์เมอร์ซี่ ทั้งเล่นเกมส์แบบฟีลแฟน รวมถึงโชว์พิเศษของพรีเซ็นเตอร์แบบฟีลแฟนไม่แพ้กิจกรรมอื่น ๆ ในงาน  น้องโฟร์ทเรียกเสียงกรี๊ดได้แบบไม่หยุดตั้งแต่เริ่มจนจบงาน

นอกจากจะเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ผลิตภัณฑ์กันแดดเมอร์ซี่” สินค้าตัวล่าสุดจากแบรนด์ เมอร์ซี่ สกินแคร์ อย่างเป็นทางการแล้ว  “คุณโยชิ นิมิต” ทีมผู้บริหารแบรนด์ เมอร์ซี่ สกินแคร์ ยังมีการพูดคุยแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมของเมอร์ซี่ ไม่ว่าจะเป็น ครีมกันแดด กันแดดวิตซี ให้แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และแฟน ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเมอร์ซี่ดูแลทุกปัญหาผิวได้แบบครบจบเลยทีเดียว

ติดตามกิจกรรมดี ๆ และโปรโมชั่นเริ่ด ๆ ของเมอร์ซี่ได้ที่ Facebook : Merci-Skincare เมอร์ซี่สกินแคร์ , X : merci_skincare , Instagram : merci_skincare

#MercixFourthFeelFan