อดใจไม่ไหว “จูเนียร์” เปิดประเดิมจูบ “ฟลุ๊คจ์” ครั้งแรก!! มัมหมีเตรียมจิกหมอนแตก ใน “คุณได้ไปต่อ” EP.2

เปิดประเดิมอีพีแรกก็ทำเหล่ามัมหมีฟินไม่ไหว สำหรับซีรีส์ Boys love เรื่องแรกของช่อง 3 กับ
“คุณได้ไปต่อ” (To be continued) ของผู้จัดฯ กิตติพัฒน์ จำปา และผู้กำกับฯ ณธวรรศว์  ปิยานนท์พงศ์ ที่ได้กระแสตอบรับชื่นชมอย่างล้นหลาม ในการถ่ายถอดเรื่องราวจากนิยายสู่หน้าจอได้ตรงปก บวกกับเคมีคู่ใหม่อย่าง จูเนียร์-กาจบัณฑิต และ ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ ที่สามารถตกคนดูชาวโซเชียลไปได้เต็ม ๆ กับฉากการกลับมาเจอกันครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของ อชิ (จูเนียร์-กาจบัณฑิต) กับ หมอจิ (ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) แค่อีพีแรกก็จัดเต็มจนทุกคนใจสั่น มาอีพี 2 บอกเลยว่าจะยิ่งทำให้คนดูกรี๊ดหนักมากกับฉากที่ อชิ เดินหน้าง้อ หมอจิ แต่หมอจิก็ปากแข็งทำเป็นไม่สนใจ ทำให้อชิไม่สามารถจะเก็บความรู้สึกที่มีมากกว่าเพื่อนสนิทไว้ได้อีกต่อไป เลยอดใจไม่ไหวดึงจิมาจูบทันที!!! เรียกได้ว่าเป็นฉากที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ด้าน ผู้กำกับ ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ์ ออกมาการันตีความตั้งใจของ “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” ในฉากนี้ให้ฟังว่า “ตอนถ่ายทำฉากนี้ เป็นฉากแรกที่มี kiss scene ก็มีความตื่นเต้น เพราะเป็นการเล่นหลายอารมณ์หลายความรู้สึกมาก และเป็นฉากสำคัญที่จะทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวหลาย ๆ อย่าง พอถึงเวลาถ่ายทำ ฟลุ๊คจ์และจูเนียร์ ทำการบ้านมาดีมาก มีความลื่นไหลมาก ๆ ทั้งคู่เล่นได้สมดังใจสุด ๆ อยากให้ทุกคนติดตามต่อไป ว่าตัวละครจะไปต่อกันยังไงหลังจากซีนนี้ ฝากด้วยครับ”

งานนี้เมื่ออชิเดินหน้าง้อหมอจิขนาดนี้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะได้ไปต่อหรือไม่?  ติดตามกันต่อได้ในซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To Be Continued) EP.2 วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus สามารถรับชมย้อนหลังได้ทันทีในเวอร์ชัน uncut ทั้ง 2 ช่องทาง 3plus premium และ Netflix พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วโลก