“เด่นคุณ-อแมนด้า” แย่งสร้อยนัวเนีย “เม นิศาชล” เห็นแล้วขอตบ

ออกอากาศตอนแรกก็สนุกแล้ว มาตอนสองยิ่งสนุกกว่า สำหรับละครพีเรียด พ.ศ.2495 เรื่อง “เว้าวอนรัก” ของผู้จัดพนิตนาฏ ฉัตรวิไล และ ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี บริษัทมัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

โดยเป็นตอนที่เชิญขวัญ(อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) กลับมาที่ปางไม้วันเศวต เพื่อจะหาสร้อยคอของพ่อที่ทำหล่นหาย หาจนทั่วห้องนอนของเขตคาม(เด่นคุณ งามเนตร) ก็ไม่เจอ พอดีเขตคามกลับมาพอดี ก็รีบทวง แต่เขตคามไม่ยอมให้ ทั้งยังว่าไม่เชื่อว่าสร้อยราคาแพงจะเป็นของเธอ เชิญขวัญโมโห เข้ามาแย่งจากมือ แย่งกันไปมา จนล้มบนเตียง นัวเนียกันไป ผมพันกับสร้อยวุ่นวายจนหน้าใกล้ชิดกัน พอดีกับหวานใจ(เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน) ลูกสาวเจ้าหน่อเมือง(เพ็ญเพชร เพ็ญกุล) ซึ่งแอบชอบเขตคามเข้ามาเห็น อารมณ์ขึ้นเลย โกรธมาก ตรงเข้าไปจะตบเชิญขวัญ แต่เขตคามรีบดึงตัวหลบพ้น แล้วลุกขึ้นมาต่อว่าต่อขานกัน โดยเขตคามแอบกระซิบให้เชิญขวัญสมอ้างว่าเป็นเมียของเขาแล้วจะคืนสร้อยให้

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านแถวสามโคก ปทุมธานี เป็นฉากยาวที่ถ่ายกันนานทีเดียว เริ่มตั้งแต่ยืนยื้อแย่งสร้อยกันไปมาบนเตียง ระหว่างเด่นคุณ กับ อแมนด้า ล้มลุกคลุกคลาน ถ่ายกันหลายเทก หลุดหัวเราะขำกันด้วย ก่อนจะล้มกันไปนัวเนียบนเตียงอีก แย่งกันไปมาจนสร้อยข้อมือของเด่นมาติดกับผมของอแมนด้า แกะไม่ออก  แกะไปมาจนใกล้ชิดกัน ระหว่างนั้น เม นิศาชล เข้ามาเห็นตำตา ร้องกริ๊ดดังแสบแก้วหู ก่อนจะวิ่งเข้ามาจะตบอแมนด้า ดีที่เด่นคุณช่วยดึงให้หลบพ้นพอดี จากนั้นฉากฉะกันของสาวๆก็เริ่มต้นขึ้น แบบไม่มีใครยอมใคร แซ่บมาก เรียกว่ากว่าจะถ่ายเสร็จฉากนี้ เหนื่อยหมดแรงกันทั้งสามคน สุดท้าย จะเป็นยังไง ไม่อยากเล่า ต้องตามชมกันเลย

ติดตามชมฉากปะทะแซ่บๆฉากนี้ได้ในละคร “เว้าวอนรัก” วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00-20.00 น.ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือ กด 3Plus