3 หนุ่ม 3 สไตล์ ยิม เจมส์ และ ไทน์ เสริมทัพ MJ คลื่น Mellow POP : Living Your Pop อิสระทางดนตรีรูปแบบใหม่ ที่สดใสกว่าเดิม เติมสีสันให้คนฟังตลอดทั้งวัน

เติมความสดใส และ เฟรชชี่ ให้กับ Mellow POP ไปกับ 3 หนุ่ม  สามสไตล์ ยิม เจมส์ และ ไทน์ เริ่มต้นวันอันสดใสไปกับ “MJ TYNE”  (ไทน์ พลางกูร) ที่รู้จักในนาม MR.POONPUN ที่กำลังเป็นกระแส อยู่ในตอนนี้ กับ “ฉายาลุงส้ม” ที่มักจะเอาฟิลเตอร์รูปส้มมาใส่จน บางครั้งฟิลเตอร์หลุดจนแฟนๆเห็นหน้าตาที่แท้จริงของลุงส้ม จนเกิดกระแสโซเชี่ยล “ลุงส้มเปิดหน้าแล้ว” และถ้าใครอยากเห็น หน้าตาอันหล่อเหลาของ ลุงส้ม กับ ช่วง Asia Station  เวลา 09.00 – 12.00 น. ที่จะมาอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการเพลง  K pop ให้ทุกคนได้ทันกระแส  ต่อด้วย “MJ JAMES” (เจมส์ เจตพล)  หลายๆคนคงรู้จักกับเขาในนาม เจมส์ หนุ่มเสียง นุ่มที่คว้าแชมป์จากเวที “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 และต่อมาได้สร้างผลงานเพลงแรก “ปาฏิหาริย์จากแสงดาว” ที่ ประกอบละครเรื่อง ดวงใจจอมกระบี่  และตอนนี้อีกหนึ่งเส้นทางที่เจมส์เลือกที่จะเดินคือการเป็น MJ กับทาง Mellow POP  ในช่วง idol Playroom เวลา 13.00 – 16.00 น. ที่จะมาอัพเดทความเคลื่อนไหวของศิลปิน T POP ให้คุณไม่พลาดเพลงฮิต  และ ปิดท้ายกับ MJ GYM” (ยิม ธัญญะ) นักแสดงรุ่นใหม่โดดเด่นเรื่อง สายแฟชั่น กับคอนเทนต์สุดคูล มาพร้อม ความอินเทรนด์  ที่จะมาอัพเดท หนัง     ซีรีส์ เรื่องไหนเด็ด เรื่องไหนโดนจนห้ามพลาดจะมาบอกเล่าให้ทุกคนรู้ในช่วง Mellow POP Show Time    เวลา 16.00 – 19.00 น. พร้อมพูดคุยกับ นักแสดง ผู้กำกับ ที่จะมาทักทายกับทุกคน

ติดตามฟังและรับชมการจัดรายการของ  MJ คนใหม่ของ Mellow POP ทั้ง 3 หนุ่ม  ได้ทางโซเชี่ยลมีเดียทุกช่องทางของ Mellow POP LIVE Facebook,YouTube ,TikTok Mellow POP App & Website Mellow POP