เปิดฉากละคร “เว้าวอนรัก” “เด่นคุณ-อแมนด้า”กอดปล้ำกัน

เปิดฉากละครพีเรียดครบรสเรื่อง “เว้าวอนรัก”ของสองผู้จัด พนิตนาฏ ฉัตรวิไล และ ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี บริษัทมัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู ก็สนุกครบรส โดยเฉพาะฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักของพระนาง เด่นคุณ งามเนตร และ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม

โดยเป็นตอนที่เชิญขวัญ(อแมนด้า) มีเหตุจำเป็นต้องหนีออกจากบ้าน มาที่ภูพญาลอ โดยตั้งใจจะมาหาชเลบุตร(เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์)ที่ปางไม้มฤคราช แต่มีเหตุผิดพลาดไปที่ปางไม้วันเศวตของเขตคาม(เด่นคุณ) แล้วไปนอนในห้องนอนของเขตคามเสียด้วย กลางดึกเขตคามก็มานอนบนเตียงตัวเองโดยไม่ทันดูว่ามีหญิงสาวมานอนอยู่บนเตียงด้วย เชิญขวัญตื่นขึ้นมา ตกใจที่มีคนมานอนอยู่ข้างๆ ถีบจนตกเตียง ยิ่งเห็นว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ยิ่งตกใจยกใหญ่ พอเขตคามวิ่งจับตัวเข้ามากอด มองกันตะลึง ก่อนที่เชิญขวัญจะตีเข่าเข้าที่น้องชายของเขตคาม แล้ววิ่งหนีไป

ฉากนี้ถือเป็นฉากกุ๊กกิ๊กฉากแรกของทั้งคู่  เด่นคุณ ต้องถอดเสื้อผ้าโชว์หุ่นบึ้กๆเรียกคะแนนจากคนดูตั้งแต่ตอนแรก แม้จะเป็นฉากตอนมืดๆ แต่ก็มองเห็นหุ่นงามๆชัดเจน ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร เพราะถือว่าเป็นฉากปิ๊งๆของทั้งคู่ที่เจอกันครั้งแรก ผู้กำกับ พี่อั๋น กรพจน์ ใช้เวลาปั้นหลายเทก เพราะตอนที่วิ่งจับตัวมากอด ผมสยายบังหน้า ต้องถ่ายใหม่ ยิ่งตอนที่ อแมนด้าจะตีเข่าเข้าที่น้องชายของเด่นคุณ ก็กล้าๆเกร็งๆ กลัวโดนจริง ต้องซักซ้อมอยู่หลายเที่ยว เพื่อให้ได้มุมกล้อง แต่ก็ถือว่าเป็นฉากน่ารักกุ๊กกิ๊ก ไม่อยากบรรยายมากมาย

ติดตามชมฉากเจอกันครั้งแรก ในละครตอนแรกของ “เว้าวอนรัก” วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00-20.00 น.ทางช่อง3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus