เปิดวาร์ป “แจม – อะตอม” 2 หนุ่มวัยใส ที่พุ่งไปในหัวใจแฟน ๆ “ไทม์ ผ่านเวลา” เข้าเต็มเปา

ออกมาแต่ละฉากล้วนเต็มไปด้วยความน่ารักกับคู่น้องเล็ก “แจม-อะตอม” จากซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) ที่แฟน ๆ ล้วนโดนตกเข้าเต็มเปากันเลยทีเดียว วันนี้จะพามาทำความรู้จักกับสองหนุ่มน้องใหม่วัยใส “แจม พีรภัทร” และ “อะตอม ปิยวัฒน์” รับประกันคุณจะตกหลุมรักยิ่งขึ้นไปอีกแน่นอน

เริ่มต้นวาร์ปกันที่ “แจม พีรภัทร จารุทัศน์โรจน์” ผู้รับบท กองทัพ เกิดวันที่ 15 ตุลาคม 2546 ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ แจมเล่าว่าตัวเองเป็นคนไม่นิ่ง มีความลื่นไหลกับทุกสถานการณ์ เป็นพวกให้คำปรึกษา สร้างพลังบวก ชอบศึกษาหาความรู้เข้าตัว เมื่อถามถึงความสนใจช่วงนี้ แจมเล่าต่อว่า “ผมชอบเล่นกีฬาครับ ชอบมากเป็นพิเศษก็คือบาสเกตบอล แต่ช่วงนี้กำลังติดซีรีส์เกาหลี Sweet Home ครับ อยากลองศึกษาวิธีการแสดง เก็บเป็นข้อมูลเพื่อนำมาปรับใช้ในการแสดงครับ”

ทางด้านน้องเล็กของซีรีส์อย่าง “อะตอม ปิยวัฒน์ กุลพันธ์กัลยากร” เด็กหนุ่มวัย 18 ปี เกิดวันที่ 10 สิงหาคม 2548 กำลังศึกษาอยู่โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา แม้จะเป็นคนหน้านิ่ง แต่พอยิ้มขึ้นมาก็จะเปลี่ยนไปอีกบุคลิกนึงเลย เมื่อถามถึงความชอบส่วนตัว อะตอมเล่าว่า “ผมไม่ชอบเล่นกีฬาครับ แต่ชอบวาดรูป ชอบวิว ชอบเล่นกล้อง แล้วก็ชอบตีกลอง จริงจังถึงขนาดเล่นในวงโยเลยครับ”

เล่นซีรีส์ด้วยกันครั้งแรก แจมพูดถึงการปรับตัวในครั้งนี้ว่า “น้องอะตอมจะพูดน้อย ส่วนผมจะพูดเยอะ ผมก็จะคอยสังเกตน้อง เอาตัวเองไปมองในมุมของน้องว่าทำไมน้องถึงทำแบบนั้นมากกว่า เพราะทุกคนก็จะมีสไตส์ที่แตกต่างกัน พอได้อยู่กับคนอื่นเราก็ได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่าง การทำตัวเป็นน้ำไหลตามทุกคนไปมันเป็นเรื่องที่ทำให้เราแฮปปี้ครับ”

เมื่อพูดถึงอนาคตในวงการบันเทิง มีบทบาทไหนที่อยากจะลองเล่นเป็นพิเศษหรือไม่ แจมเล่าว่า อยากลองเล่นบทตลกครับ เพราะการที่จะทำให้ตลกมันยาก อยากที่จะลองดูว่าตัวเองจะทำได้ขนาดไหน และก็อยากเล่นบทร้าย แจมอยากรู้ว่าในมุมมอง ทัศนคติของตัวละครทำไมถึงทำแบบนั้น เจออะไรมา อยากจะลองเข้าใจในมุมมองตรงนั้นมากขึ้นครับส่วนอะตอมกล่าวว่า อะตอมชอบพี่มาริโอ้ นับว่าเป็นพระเอกในดวงใจ จึงมีความฝันที่อยากจะแสดงร่วมกับพี่เขาครับ ส่วนบทบาทที่อยากลอง ผมอยากเล่นทุกบทเลย เพราะทุกบทมันมีความสำคัญของบทนั้น ๆ อยู่ มีความท้าทายของแต่ละตัวละครครับ

ทำความรู้จักสองหนุ่มวัยใสผ่านบทสัมภาษณ์กันไปแล้วสามารถติดตามความน่ารักของทั้งคู่ที่รับรองได้ว่าทุกคนต้องตกหลุมรักเข้าเต็มเปาอย่างแน่นอนได้แบบจุใจที่ IG : Jamacuz (แจม) , IG : k.atxmm (อะตอม) อย่าลืมติดตามผลงานของ “แจม-อะตอม” ได้ในซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series) ทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus”