หนึ่งวันของ ต่อ ธนภพ และ ปอย ตรีชฎา ณ ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ก่อนร่วมงานฉลองเครื่องประดับชั้นสูงจากคาร์เทียร์

ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร ในฐานะ Cartier Ambassador จากประเทศไทยและ ปอย – ตรีชฎา เพชรรัตน์ เดินทางร่วมงานเครื่องประดับชั้นสูงจากคาร์เทียร์ เป็นคอลเลคชั่นที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการออกเดินทางครั้งใหม่ ซึ่งเป็นงานระดับภูมิภาคของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และโอเซียเนีย ซึ่งก่อนร่วมงานต่อและปอยได้ร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแขกคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมภูมิทัศน์ของเมืองซิดนีย์ พร้อมผ่อนคลายตามอัธยาศัย โดยเลือกสวมใส่เครื่องประดับทั้งหมดจากคาร์เทียร์

โดยต่อได้เลือกใส่เครื่องประดับจากคอลเลคชั่นไอคอนิคของคาร์เทียร์ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอ และแหวน จากคอลเลคชั่นทรินิตี้ (Trinity), กำไลข้อมือเยลโลว์โกลด์ จากคอลเลคชั่น แคลช เดอ คาร์เทียร์ (Clash de Cartier) และเสริมให้ลุค smart casual มีลูกเล่นและน่ามองมากยิ่งขึ้นด้วย นาฬิกาขอบตัวเรือนและตัวเรือนทำจากสตีลและ ADLC สีดำ จาก คอลเลคชั่น ซานโตส เดอ คาร์เทียร์ (Santos de Cartier)

สำหรับปอย มาในลุคมินิมอลจัพสูทพร้อมทำกิจกรรม เลือกสวมใส่ต่างหู และสร้อยคอจากคอลเลคชั่น ทรินิตี้ (Trinity)  สร้างความหรูหรามากยิ่งขึ้นพร้อมถ่ายทอดความสวยงามในแบบฉบับของคาร์เทียร์ด้วย นาฬิกาเยลโลว์โกลด์ จากคอลเลคชั่น ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier) นาฬิกาดีไซน์สวยสง่าที่เปรียบเสมือนเครื่องประดับในคราวเดียวกัน

#CartierSydney #CartierHighJewellery