“อแมนด้า” สวยสมมงนางเอก ช่อง 3 เรื่องแรก “เว้าวอนรัก” พลิกลุคใหม่สวยละมุน ชีวิตดั่งเจ้าหญิงในนิยาย

อแมนด้า นางเอกเว้าวอนรัก (7)“อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก! ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวยเป๊ะทุกมุมของเธอ ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ ล่าสุดมาพร้อมลุคใหม่น่ารักดุจดั่งเจ้าหญิงหลุดมาจากนิยาย กับตัวละคร “เชิญขวัญ” สาวอ่อนหวานแต่บทจะเอาเรื่องขึ้นมาก็ไม่มีใครห้ามได้ ในละครใหม่ “เว้าวอนรัก” ผลงานของ 2 ผู้จัดละคร “อาร์ต พนิตนาฏ ฉัตรวิไล” และ “ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี” บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ตั้งใจคว้า “อแมนด้า” งัดเสน่ห์ความเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ในตัวเธอ มาผสมกับการบู๊ขี่ม้าครั้งแรก เรียกว่าเรื่องนี้พลิกลุคโชว์สกิลรอบด้านเลยทีเดียว

“อแมนด้า” เผยความรู้สึกการได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกว่า “รู้สึกโชคดีมาก ๆ เลยค่ะ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสเรา ตั้งแต่ให้เราเล่นละครมาตาลดาเลย และพอได้เข้ามาอยู่เป็นครอบครัวเดียวกับ ช่อง 3 ก็รู้สึกอบอุ่นมาก ขอบคุณทุก ๆ โอกาส เอาจริง ๆ ตั้งแต่เข้ามาเราก็ได้เล่นมา 4 เรื่องแล้ว และแต่ละเรื่องคาแรคเตอร์ก็แตกต่างกันมาก ทำให้เรารู้สึกสนุกและอยากค้นหาตัวละครในแต่ละเรื่องมาก ๆ และพอรู้ว่าจะได้เป็นนางเอกในละคร เว้าวอนรัก ก็ดีใจมาก มันเหมือนเป็นเป้าหมายอย่างหนึ่งที่เราอยากจะทำ ก็ต้องขอบคุณมากจริง ๆ ที่ให้โอกาสนี้กับเรา และต้องบอกว่าก่อนเปิดกล้องเราก็มีตื่นเต้นแอบกดดันบ้าง แต่พอเปิดกล้องได้เล่นจริง ๆ เราก็รู้สึกสนุกแล้วความกดดันความเครียดมันก็หายไป พยายามทำความเข้าใจกับตัวละครเชิญขวัญ เพื่อที่จะทำให้มันออกมาดีที่สุด”

หลังจากนั้นสาว “อแมนด้า” ยังได้มาเม้าท์ถึงความท้าทายในบทบาทของ เชิญขวัญ ตัวละครที่ผู้จัดละคร “อาร์ต พนิตนาฏ” ตั้งใจให้เป็นสไตล์ ซินเดอเรลล่า (Cinderella) และ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the beast) “ตัวอแมนด้าเองก็โตมากับดิสนีย์อยู่แล้ว เรายังคิดว่าเราเป็นนางเงือกอยู่เลย มีเหรอเราจะไม่เคยดูบิวทีแอนด์เดอะบีสต์ และ ซินเดอเรลล่า พอมาเรื่องนี้ก็ทำให้เราสมอย่างใจหวังเลย เพราะเราอยากเป็นพริ้นเซสอยู่แล้ว แถมชุดที่เราใส่ในละครก็น่ารักมาก ๆ เราเองก็ชอบ และตัวละครเชิญขวัญยังท้าทายตัวเราด้วย เพราะมันพลิกบทต่างจากคุณแพงในมาตาลดาเลย เชิญขวัญจะมีอายุค่อนข้างน้อยกว่าตัวเรา เพราะฉะนั้นเราจะต้องค้นหาความสดใส ความโก๊ะ ๆ น่ารัก ขี้เล่น และทำความเข้าใจว่าเชิญขวัญเป็นคนพร้อมจะต่อสู้เพื่อความถูกต้องแต่ไม่ใช่คนรุนแรง ซึ่งอันนี้ด้าก็มองว่าคล้าย ๆ กับตัวเรา แต่สิ่งที่มันท้าทายด้าไปกว่านั้นคือ เราต้องไปเรียนขี่ม้า สนุกดีแต่มันยากเหมือนกันนะ เพราะว่าม้าตอนไปเรียนม้าจะมีความใจเย็น แต่ว่าพอเราเข้าไปเล่นละคร และทางกองอยากได้ม้าสวยหล่อที่สุด และม้าตัวนี้ไม่ได้ใจเย็นเหมือนตัวที่เราไปฝึกขนาดนั้น ถึงขั้นหนูเกือบตกม้าเลย ดีที่มีพี่เด่นคุณช่วยไว้ทัน ก็หวังว่าคนดูจะชอบตัวละคร เชิญขวัญ ยังไงก็ฝาก เว้าวอนรัก ละครที่จะให้ทุกคนเหมือนได้ดูดิสนีย์อีกเรื่องหนึ่งเลยค่ะ และฝากบทบาทของการเป็นนางเอกครั้งแรกของ อแมนด้า ด้วยนะคะ”

สาว “อแมนด้า” ตั้งใจมาพิสูจน์บทนางเอกครั้งแรก และมาพร้อมยุคแปลกตาน่ารักแสนซน ที่ดูรวม ๆ แล้วละมุนใจ ดั่งเจ้าหญิงในนิยายแบบนี้ ทุกคนห้ามพลาดเด็ดขาด! กับละคร “เว้าวอนรัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus