“เปิดกองวิก 3” ชวน “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” โชว์เคมีจิ้น เผยไม่มีวันลืมซีนโรแมนติก ใน “คุณได้ไปต่อ”

เตรียมเก็บกระเป๋าเดินเข้าด้อมกันได้เลย กับซีรีส์ Boys love ครั้งแรกของช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด ที่หยิบนิยาย Best Seller มาถ่ายถอดเป็นซีรีส์ เรื่อง “คุณได้ไปต่อ” (To be continued) สร้างกระแสฮืฮอาอย่างหนักตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ กับการเปิดตัวคู่ซัพพอร์ตคู่ใหม่ไฟแรง อย่าง “จูเนียร์-กาจบัณฑิต” และ “ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์” ที่จะมาเล่าเหตุการณ์ความสนุกที่ได้เล่นด้วยกันเป็นครั้งแรก พร้อมด้วย แฟรงกี้-วีรภัฎ, บ้าน-ณคุณ ,ป๊อปปี้-รัชพงศ์ และ เอนจอย-ธิดารัตน์ จะมารวมก๊วนพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานแบบเปิดหมดทุกซอกทุกมุม ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online”

เรียกว่าเป็นกองที่มีความทุ่มเทจัดหนักจัดเต็มของจริง! ถึงขั้นลงทุนไปถ่ายทำถึงจังหวัดเชียงใหม่ แถมงานนี้ยังมีแบคกราวนด์สตอรี่ย้อนวันวานไปในอดีต งานนี้แฟน ๆ ได้เต็มอิ่มแน่นอนกับการเม้าท์มอย ของผู้จัดฯ กิตติพัฒน์ จำปา และผู้กำกับ ณธวรรศว์  ปิยานนท์พงศ์ พร้อมทีมโปรดิวเซอร์ และทีมเขียนบท เพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ, ปรีชญา ประยงค์ทรัพย์และ แพทย์หญิง อุบลพรรณ วีระโจง  มาเล่าถึงเรื่องราว coming of age การเดินทางของความรัก ฉบับซุปตาร์สุดฮอต อชิกับคุณหมอกระดูกปากแจ๋ว หมอจิ ที่จะพาคนดูแกะกล่องความทรงจำไปพร้อมกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ พร้อมมาเช็คกันว่าเคมี จูเนียร์ กับ ฟลุ๊คจ์ จะจิ้นฟินกระจุยหรือไม่ ห้ามพลาด ในเกม “XO ใจตรงกัน” ก่อนสนุกต่อในเกม “ใครคือที่สุดของคุณได้ไปต่อ” งานนี้ใครนอนเก่ง ใครขี้แกล้ง รู้กัน พร้อมเปิดใจกับซีนที่ทำเอาเขินจนเสียอาการ และเผยถึงมุมมองความรักหลังจากได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ที่ทำเอาอบอุ่นใจ เรียกว่าพกความตั้งใจ ใส่ความละมุนไว้เต็มกระบุงพร้อมเสิร์ฟลงจอแล้ว

สามารถติดตามการพูดคุยถึงเบื้องหลัง “คุณได้ไปต่อ” เม้าท์จัดหนักแฉจัดเต็ม ทั้ง 2 อีพี  ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 คุณได้ไปต่อ” ตั้งแต่วันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11.30 น. ทุกช่องทางของ 3Plus ทั้ง Application, YouTube และ Facebook Fanpage และเตรียมรับความฟินกันต่อกับซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. เริ่มตอนแรก 19 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus  และสามารถชมย้อนหลังในเวอร์ชัน uncut ได้ 2 ช่องทาง 3plus premium และ Netflix