PUMA ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ AMAZING MOSTRO SHOW

PUMA นำเสนอ “Welcome To The Amazing Mostro Show” พร้อมมอบประสบการณ์ที่หน้าตื่นตาตื่นใจและไม่เคยสัมผัสมาก่อนที่ New York Fashion Week อย่างเป็นทางการ โดย PUMA นำเสนอคอลเล็กชั่นที่ Park Avenue Armory ซึ่งเป็นสถานที่อันเก่าแก่ของเมืองนิวยอร์ก ตกแต่งพื้นที่ด้วยแสงสี การฉายภาพ และมอบประสบการณ์สุดล้ำ พร้อมการแสดงด้านดนตรีโดย Eartheater กลับมาครั้งนี้เพื่อเฉลิมฉลองรองเท้าผ้าใบทรง low – profile รุ่น Mostro ที่สวมใส่สบายอย่างคาดไม่ถึง

‘Mostro’ เปิดตัวครั้งแรกในปี 1999 โดยมาจากคำภาษาอิตาลีซึ่งแปลว่า ‘Monster’ รองเท้าผ้าใบทรง low-profile นี้ดึงมาจากผลงานชิ้นเก่าของ PUMA มาพร้อมกับความโดดเด่นอย่าง พื้นรองเท้าที่ตกแต่งด้วยหนามอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสายรัดอเนกประสงค์ ออกแบบโดย Alastair McKimm ร่วมกับ Heiko Desens ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโลกของ PUMA โดยจัดแสดงผลงานที่คัดสรรมาแล้ว จากคอลเล็กชั่น AW24 ที่เสริมให้รองเท้าผ้าใบรุ่น Mostro โดดเด่นมากยิ่งขึ้น รองเท้าผ้าใบรุ่น Mostro มีความเป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกและกลายเป็นผลงานศิลปะชิ้นเอกในปัจจบุน พร้อมตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ PUMA ที่ผสมผสานระหว่างกีฬาและแฟชั่นอย่างชัดเจน

PUMA x F1 โดยมีผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์อย่าง A$AP Rocky กำกับและปรากฎตัวในแคมเปญ Mostro ที่เปิดตัวก่อนโชว์ผ่านช่องทางมีเดียและโซเชียล

ผู้มีชื่อเสียงเข้าร่วมชมโชว์ อาทิเช่น Emily Ratajkowski, Ashley Graham, Davido*, Kyle Kuzma*, Becky G, Hari Nef, Eartheater, Caleb McLaughlin*, GloRilla, Lauren London*, Jay Brown*, Emory Jones*, Rickey Thompson, Yvesmark Chery, Stephanie Hui, Coco Bassey และ Harry Hill