ยิ่งใหญ่ต้อนรับปีมังกรทอง! ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ สตรีกล้าท้าสงครามรัก (Fighting for love) ประกาศความยิ่งใหญ่ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงแห่งปี พร้อมเปิดลิสต์ 5 ความน่าดูที่คุณไม่ควรพลาด

Posterเรียกว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังสำหรับออริจินัลซีรีส์จีนแนวพีเรียดเรื่องล่าสุดของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่าง สตรีกล้าท้าสงครามรัก (Fighting for love) ซีรีส์จีนแนวพีเรียดฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ต้อนรับปีมังกร ที่นำแสดงโดยสองนักแสดงมากความสามารถมาแรงแห่งยุค จางเทียนอ้าย และ จางฮ่าวเหวย ที่ได้กวาดความนิยมอย่างถล่มทลาย ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงแห่งยุคที่แฟนๆ ต่างยกให้เป็นซีรีส์จีนแนวพีเรียดที่ดีที่สุดต้อนรับปีใหม่ วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ได้รวบรวม 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดกับออริจินัลซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ สตรีกล้าท้าสงครามรัก (Fighting for love) อย่ารอช้าตามอ้ายไปรับชมได้เลย

  1. การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ จางเทียนอ้าย

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์แห่งปีที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเมื่อนางเอกสาวเจ้าบทบาท จางเทียนอ้าย พลิกบทบาทครั้งสำคัญกับการรับบทเป็น อาม่าย ลูกสาวขององค์ชายแคว้นจิ้งแห่งหนานเซี่ยที่เธอจะต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้าไปในกองทัพ กับการตามล่าหาชายผู้ฆ่าครอบครัวของเธอ ซึ่งการที่เธอรับบทบาทนี้ เธอต้องทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ เพื่อแสดงบทบาทนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์ ซึ่งแฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่มีใครเหมาะสมกับบทบาทนี้เท่าเธอ!

  1. เนื้อเรื่องดำเนินเร็ว สนุก ครบทุกรสชาติ

เหตุผลที่ไม่ควรพลาดข้อที่สองคือเนื้อเรื่องดำเนินเรื่องเร็ว ไม่ยืดเยื้อ มีครบทั้ง ดราม่า , โรแมนติก , สืบสวนสอบสวน แถมยังสอดแทรกคอเมดี้ สนุกครบจบที่เดียว

  1. ฉากรบอลังการ ยิ่งใหญ่ ฟอร์มยักษ์แบบจัดเต็ม

ขึ้นชื่อว่าดำเนินเรื่องในกองทัพ ทีมผู้สร้างก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง จัดเต็มกับการเนรมิตฉากรบอย่างสมจริง โปรดักชั่นอลังการ ถ้าใครอยากรู้ว่าฉากรบของซีรีส์เรื่องนี้จะยิ่งใหญ่ขนาดไหน ต้องติดตามรับชม

  1. กำกับซีรีส์โดย เทียนเส้าปอ ผู้กำกับซีรีส์สุดฮิตชื่อดังระดับประเทศ

เพียงแค่ได้ยินชื่อผู้กำกับก็การันตีความสนุกแบบขั้นสุด โดยได้ผู้กำกับมากฝีมือชื่อดังระดับประเทศ เทียนเส้าปอ ผู้กำกับที่ได้ฝากผลงานการกำกับซีรีส์จีนสุดฮิตอย่าง บอดี้การ์ดรัก โลกฟิคชั่น (To Ship Someone) รับรองว่าซีรีส์เรื่องนี้เขาจะจัดเต็มมากกว่าครั้งไหนๆ

  1. ที่สุดของซีรีส์จีนแนวพีเรียดต้อนรับปีใหม่

เหตุผลข้อสุดท้ายที่ไม่อยากให้แฟนๆ พลาดคือซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปีที่เป็นที่สุดของซีรีส์จีนแนวพีเรียดต้อนรับปีใหม่ ที่จัดเต็มทั้งทัพนักแสดงสุดคับคั่งของวงการ , ทีมงานเบื้องหลังระดับโลก และโปรดักชั่นคุณภาพ เรียกว่าดูเรื่องนี้คุ้มเกินคุ้ม!

มาร่วมออกเดินทางผจญภัยไปกับอาม่ายได้ใน สตรีกล้าท้าสงครามรัก (Fighting for love) รับชมได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคุณภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand