“คิมม่อน” สุดช้ำ!!! โดนบอกเลิก “คัท” แอบห่วงอยู่ห่างๆ ใน “ปลื้มคนโปรด” ประเดิม EP แรก 17 กุมภาพันธ์นี้

เปิดมา EP แรกก็ประเดิมกันด้วยความช้ำกันเลยทีเดียว สำหรับ ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” ที่ผลิตโดยบริษัท “แม็กซิม่อน เอ็นเตอร์เทนเมนต์” ของผู้จัด คุณม่อน – ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ กำกับโดย “ราเมศ เรืองประทุม”

เริ่มเรื่องราวกันที่ คนโปรด (คัท-ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู) ยืนมองดู ปลื้ม (คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา) ถูก สร้อย (แบม-กัญกนิษฐ์ มั่งมี) แฟนสาวคนที่ 20 บอกเลิก ทำให้ ตั้ม (ปั้น-ชัชพงศ์ หาญหฤหรรษ์) กับ ปี (โป้ง-ชูพัฒน์ หาญหฤหรรษ์) เพื่อนสนิทยุให้คนโปรดเข้าไปดามใจปลื้ม เพราะซุ่มเงียบแอบชอบปลื้มมาตั้งแต่มัธยม แต่คนโปรดไม่กล้าที่จะเข้าไปบอกความรู้สึกของตัวเอง เพราะคิดว่าปลื้มนั้นคงไม่เลือกคบผู้ชายด้วยกัน อีกทั้งคนโปรดยังมีภาระต้องทำงานที่ร้านเหล้าของ พี่ง่วง (แจ๊ค-อธิบดี พันตาวงศ์) เพื่อดูแล ประภา (พี่ดี้-ปัทมา ปานทอง) แม่ของเขาที่ป่วยอยู่ จึงทำให้ เจษ (ซีเกมส์-ภัทรเรืองฤทธิ์ นามวงค์ยศ) เพื่อนปลื้มหันมาสนใจคนโปรด ซึ่งปลื้มเองก็ดูจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่

จุดเริ่มต้นของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง จะเริ่มต้นไปในทิศทางไหน ติดตามชมซีรีส์  “ปลื้มคนโปรด” EP 1 ได้ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 22.40 ทางช่อง 3 กด 33 และ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง WeTV

#ปลื้มคนโปรด #Asecretlylove #MaximonEntertainment #คิมคัท #kimkut #kut_tanawat #ขุณขิมมอญ #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus #WeTV