“บูม สุภาพร” ทุ่มสุดตัวปะทะ “นุ่น ศิรพันธ์” ครั้งแรก! ไม่หวั่นแต่งเอฟเฟ็กต์หน้าเละเล่นบท “ผีมะลิ” ใน “เรือนทาส”

สาวเก่งอย่าง บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” หลายคนอาจได้เห็นเธอทั้งในฐานะพิธีกร และด้านการแสดงก็ได้รับหลากหลายบทบาททั้งเล่นเป็น เสือ แม่หมอ บู๊จัดหนัก จนมาถึงผลงานละครล่าสุด “เรือนทาส” ทางช่อง 3 ของผู้จัดฯ-ผู้กำกับ “หนุ่ม กฤษณ์” แห่งค่าย เมคเกอร์ เค จํากัด งานนี้เจ้าตัวบอกว่ารับบทหนักที่สุด และยังท้าทายฝีมือกับการเล่นเป็น “มะลิ” หรือ “ผีมะลิ” อีกด้วย จะเป็นยังไงไปฟังกัน

“บูม สุภาพร” เล่าว่า “เรื่องนี้ได้มาเป็นผีครั้งแรกที่แต่งเอฟเฟ็กต์แทบจะทั้งเรื่อง และใช้เวลาแต่งค่อนข้างนาน สมมุติเข้าฉากผีช่วงบ่าย แต่บูมต้องมาแต่งเอฟเฟ็กต์ผีตั้งแต่เช้า และพอถ่ายเสร็จเลิกกอง 4 ทุ่ม คนอื่นกลับบ้านหมดแล้ว แต่บูมยังล้างหน้าที่แต่งเอฟเฟ็กต์อยู่เลย การแต่งเป็นผีมะลิจะมีระดับความโกรธหลายเลเวล ถ้าเป็นผีโกรธเบอร์สุดก็จะแต่งเอฟเฟ็กต์เยอะหน่อยประมาณ 2 ชั่วโมง จนพี่ไก่ที่เป็นคนแต่งเอฟเฟ็กต์ให้เขาถึงกับบอกว่า พี่ไม่เคยแต่งเอฟเฟ็กต์นักแสดงคนไหนเยอะขนาดบูมเลย จนพี่ไก่ทำโล่ที่หล่อหน้าของบูมจริง ๆ มาให้บูมเลย และเวลาเราเล่นเป็น ผีมะลิ ต้องใช้พลังเยอะมาก เพราะเป็นผีที่มีความโกรธแค้น เป็นผีแม่ที่พร้อมปกป้องลูก สู้หมดแม้กระทั่งพระก็ไม่กลัว สมแล้วที่เรือนทาสของฉันเป็นเรือนเฮี้ยนมาก”

นอกจากนี้สาว “บูม สุภาพร” ยังชาเลนจ์ตัวเอง งัดทุกสกิลการแสดงที่มีมาปะทะกับตัวแม่อย่าง “นุ่น ศิรพันธ์” ครั้งแรก แถมทุกคนในกองละครยังให้ฉายาว่า นุ่น 100 เทค เล่น 100 ครั้ง ได้ 100 ครั้ง โดยสาว “บูม สุภาพร” ขอเม้าท์ถึงการร่วมงานกับพี่สาวคนนี้ว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่นุ่น ศิรพันธ์เลยค่ะ นี่แหละที่เขาบอกว่าคนมีของ นุ่น ศิรพันธ์คือของจริง เก่งมาก คือเราดูผลงานละครเขามาหลายเรื่อง และตอนนี้เราได้มาปะทะอารมณ์กับเขา ตอนแรกก็กลัว มีความประหม่าตอนเข้าฉากกับพี่นุ่น และฉากแรกที่เข้ากับพี่นุ่นคือหนูจิกหัวพี่เค้า ด่าคำหยาบใส่หน้า เราเลยแอบเกร็งไม่มั่นใจ แต่พี่นุ่นก็บอกให้เราเต็มที่เลย ตัวจริงพี่นุ่นไม่น่ากลัวเลย เป็นคนน่ารัก เขาให้กำลังใจเราทุกครั้ง และด้วยความที่เป็นบูม บูมก็จะชอบละลายพฤติกรรมด้วยการไปหยอกเล่นแซวเขา และพี่นุ่นก็เล่นกับเราด้วย บูมโชคดีมากที่ได้เพื่อนร่วมงานที่ดีมากในละครเรื่องนี้ ทุกคนน่ารักมาก ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ให้ทุกคนติดตามละคร เรือนทาส เพราะทุกคนทุ่มเทแรงกายแรงใจมาก ๆ ความจริงเรื่องราวของมะลิจะเป็นยังไงกันแน่ และผีมะลิจะแก้แค้นใครบ้างต้องจับตาลุ้นในละคร”

ชมบทบาทการเป็น “ผีมะลิ” ครั้งแรก ของสาว “บูม สุภาพร” จะทำคนดูขนลุกหรือน่าสงสาร ติดตามในละคร “เรือนทาส” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus