สุดฮอต!!  “เจฟ ซาเตอร์” ประกาศเพิ่มคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบ ในเมืองไทย!! ปล่อยซิงเกิล “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)” เพลงบัลลาดซึ้ง เข้มข้น! ภาคต่อ “ซ่อน (ไม่) หา Ghost” แรงทะลุ! กว่า 14 ล้านวิว  และอัลบั้มแรกในชีวิต

เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ศิลปินหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ ที่โดดเด่นด้วยสไตล์และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ชวนให้แฟนๆ หลงไหล กับความสามารถที่หลากหลาย และล่าสุดกับการทำหน้าที่เมนเทอร์ (Mentor) ในรายการไอดอล เซอร์ไวเวอร์ (Idol Survivor) ‘CHUANG ASIA’ ทางสตรีมมิ่ง WeTV (วีทีวี) ที่ร่วมด้วย เตนล์ (TEN LEE), ไมค์ พิรัชต์ และ เนเน่ พรนับพัน โดยมี “แจ็คสัน หวัง” ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เป็นลีดเมนเทอร์ (Lead Mentor) หลังจากรายการปล่อยออกมาให้ชมตอนแรกก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ เจฟ ซาเตอร์ ที่เป็นที่น่าจับตามองทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ และความฮอตจนฉุดไม่อยู่! กับการประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ในประเทศไทย “est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK”  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์คอนเสิร์ตใน 6 เมืองใหญ่ในเอเชีย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน 2567 ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ โดยเปิดขายบัตรเพียงไม่นานก็ Soul Out ทันที! จนต้องเปิดการแสดงรอบที่ 2 ในวันที่ 21 เมษายน 2567 เพื่อตอบรับกระแสความต้องการของแฟน ๆ  โดยสามารถซื้อบัตรกันได้แล้วที่ https://www.thaiticketmajor.com

พร้อมกับปล่อยซิงเกิลล่าสุด  “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” จนกลายเป็นซิงเกิลฮิตบนยูทูบ เมื่อมียอดชมกว่า 14 ล้านวิว โดยใช้เวลาไม่ถึงเดือน ซึ่งเป็นการยืนยันว่า ณ เวลานี้ เจฟ ซาเตอร์ คือศิลปินฮอตสุด ๆ แถวหน้าของเมืองไทย

และในเดือนกุมภาพันธ์ การรอคอยครั้งสำคัญสำหรับแฟนเพลงก็สิ้นสุดลง เมื่ออัลบั้มชุดแรกในชีวิตของ เจฟ ซาเตอร์  “Space Shuttle No.8”  ถูกส่งมาให้ฟังกันเรียบร้อยแล้ว โดยในอัลบั้มจะมีเพลงที่ไม่เคยปล่อยออกมาให้ฟังกันถึง 3 เพลง พร้อม ๆ กับการปล่อยอัลบั้ม  ซึ่ง 1 ใน 3 ซิงเกิลใหม่นั้นคือ “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)” เพลงบัลลาด อะคูสติก ซึ้ง ๆ เน้นเสียงร้องที่เต็มไปด้วยการสื่ออารมณ์ถึงความรักที่มีให้ใครสักคนอย่างลึกซึ้ง จึงกลายเป็นเพลงรักที่ใคร ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ฟังแล้วถึงกับน้ำตาซึมในความหมายและน้ำเสียงของเจฟที่ถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี โดยมิวสิกวิดีโอของ “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)” จะมาขยายเรื่องราวจากมิวสิกวิดีโอ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” และเป็นบทสรุปความเป็นไปของตัวละคร และความสัมพันธ์ของพวกเขา ซึ่งถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าติดตาม ซึ่งในช่วงเพียงข้ามวันมิวสิกวิดีโอเพลง “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)”  ก็พุ่งติด Trending อันดับ4  บน YouTube ของประเทศไทยที่แรงตีคู่ไปกับเพลง “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ที่ยอดวิวพุ่งทะยานไปติด YouTube Global Chart อีกด้วย

โดย “ เจฟ ซาเตอร์  ” เผยว่า… เพลง “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ตอนแรกก็เป็นเนื้อหาที่หนักกว่านี้มากๆ มันไม่ได้หนักในเชิงเอ็กซ์ตรีมนะครับ แต่เพลงค่อนข้างดาร์ก แล้วก็ปรับกันกับทีมจนได้ออกมาเป็นเวอร์ชั่นนี้  และก็คิดไม่ถึงว่าจะมีใครซ่อนใครบางคนไว้เยอะขนาดนี้  ขอบคุณจริงๆ ที่ชอบเพลงนี้ และก็เป็นแทร็กหนึ่งที่สร้างปรากฎการณ์ให้กับอัลบั้มนี้เลยเหมือนกันครับ ที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักตัวผม เพลง และอัลบั้ม “Space Shuttle No.8” ด้วย หวังว่าจะชอบผีตัวนี้ตัวน้อยๆ นี้ และฝากเพลง “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)” เพลงที่เป็นภาคต่อ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)”  อยากให้ทุกคนติดตามบทสรุปในMV. ว่าจะเป็นอย่างไร  สำหรับอัลบั้ม “Space Shuttle No.8”  ตอนนี้มันเป็นความตื้นเต้นของผมมาก ที่ทุกๆคนจะได้ฟังอัลบั้มแรกของผม และคิดว่าทุกคนคงตื่นเต้นเหมือนกันครับ

สัมผัสกับอัลบั้มแรกของ เจฟ ซาเตอร์ ‘Space Shuttle No.8’ และทุกซิงเกิลคุณภาพ  ได้จากทุกสตรีมมิ่ง และห้ามพลาด! เรื่องราวที่เป็นบทสรุปของมิวสิกวิดีโอ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” ใน “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)” ได้จากยูทูบ Jeff Satur  ก่อนไปเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในบ้านเราของเจฟ ซาเตอร์ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ 20-21 เมษายนนี้!!

12.SHUTTLE-NO8-cover

ติดตามชม MV “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)” : https://youtu.be/RXGmYC1U7ms?si=hR-ajwZH8HHMFdLT

และ MV. “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)”  : https://youtu.be/qguo-j5PxBE?si=9YRWMguX7W6U_19f

สามารถฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง – ดาวน์โหลด :  https://jeffsatur.lnk.to/SpaceShuttleNo.8Album