“ชาคริต-เต๋า-ภีม” แท็กทีมทวงความยุติธรรม!!! “อู๋-ธนากร” คอนเฟิร์มเล่นใหญ่จัดหนักซีรีส์ “สัตย์เสือ” แอ็คชั่นดราม่าสนั่นจอ

      นับเป็นการรวมกองทัพนักแสดงชั้นนำของเมืองไทยมาไว้ในเรื่องเดียวอย่างยิ่งใหญ่ กับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ต้อนรับศักราชใหม่ 2024  “สัตย์เสือ” (BROMISE) ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” เนื้อเรื่องโดย “นำหมื่นเหลียว” นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด  ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่ง ภีม-ธนบดี ใจเย็น และ ซิดนีย์-สุพิชชาสังขจินดา พร้อมนักแสดงคุณภาพคับคั่ง อาทิ  บีม-บุณยกร รัตนอำนวย,  เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์, ท๊อป-สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย, มุก-พิชานา อยู่สุข, ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์, ทนงศักดิ์ ศุภการ, นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์, หนึ่ง-ชลัฎ ณ สงขลา, แฟรงก์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี, กระดุม-ธนา ว่องตระกูล, หม่อมเอ็ม-อรรถพล เทศทะวงศ์, ตี๋-วิวิศน์  บวรกีรติขจร, ถนอม สามโทน ฯลฯ ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ตอนแรกในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ 

ซีรีส์ สัตย์เสือ (1)โดยเป็นเรื่องราวของ หมวดทรงพล หรือ ห้าว (ภีม-ธนบดี ใจเย็น) นายตำรวจหนุ่มผู้มุ่งมั่นในอุดมการณ์แต่กลับถูกใส่ร้าย ชีวิตต้องพลิกผันมาเป็นนักโทษและถูกส่งมาจองจำที่ “เกาะลืม” ที่นี่เองเขาได้รู้จักและได้รับความช่วยเหลือจาก อำไพ (ชาคริต แย้มนาม) อดีตตำรวจน้ำดีที่ถูกใส่ร้าย และ เสือหม่อม (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด) เสือจอมกะล่อนแต่มากด้วยคุณธรรม นอกจากนี้ห้าว ยังได้รู้จัก มิหรำ (ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา) พ่อค้าเร่ที่ทำการค้ากับพัศดีที่เกาะลืม ด้วยความบังเอิญห้าวได้รู้ความลับของพัศดีและพวก ว่าเป็นโจรสลัดที่ลักลอบปล้นเรือสินค้าของชาวบ้าน และมีเหตุทำให้ ห้าว, อำไพ และ เสือหม่อม ต้องยอมเป็นโจรสลัดอย่างไม่เต็มใจ ก่อนพวกเขาจะหาโอกาสหนีกลับเข้าเมืองหลวง เพื่อปฎิบัติการทวงความยุติธรรมให้กับตนเองและพวกพ้อง

            ชาคริต กล่าวเล่า “เป็นซีรีส์แอ็คชั่นบู๊เต็มขั้นที่ท้าทายที่สุดของผมเรื่องหนึ่ง  รับบทเป็น อำไพ เขาเป็นคนเก่งที่จะต้องเจออุปสรรคในชีวิตมากมาย แต่เขาไม่เคยยอมแพ้ พร้อมเดินหน้าทวงความยุติธรรมคืนกลับมา ซีรีส์เรื่องนี้เป็นสไตล์ที่ผมชอบมากครับ แอ็คชั่นคอมเมดี้ดราม่ายุคเรโทร ภาพถ่ายสวยและเท่มาก สนุกจริง ๆ ครับ” เต๋า เสริม “การร่วมงานกับผู้กำกับฯ อู๋และการเป็นคู่หูกับคุณชาคริตถือเป็นสิ่งที่พิเศษมาก พวกเราทำงานกันด้วยความสนุก รวมไปถึงเพื่อนนักแสดงคนอื่น ๆ ทั้งรุ่นน้องทุกคนทำงานร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานเกือบปี เป็นอะไรที่มากกว่าการทำงานจริง ๆ ครับ”

ภีม เผย “ภารกิจของ ตัวละครห้าว, อำไพ, เสือหม่อม และ มิหรำ ต้องการทวงความยุติธรรมให้กับตัวเอง และอยากให้คนชั่วหายไป แม้จะเป็นการสู้ด้วยความยากลำบาก แต่เราอยากจะบอกเล่าตัวละครที่แม้ถูกกล่าวหากลายมาเป็นโจร ก็ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาจะเป็นคนไม่ดี ทุกคนพร้อมที่จะต่อสู้พิสูจน์ตัวเอง ฝากติดตามความสนุกของสัตย์เสือด้วยนะครับ” อู๋-ธนากร ผู้กำกับฯ กล่าวเสริม “เราทุกคนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ตั้งใจกับการทำงานในสัตย์เสือมากครับ อยากให้ผู้ชมร่วมพิสูจน์ไปพร้อมกันว่าสัตย์เสือ คือซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของโมโนออริจินอลที่ทุกคนรอคอยและมันส์ทุกตอนแน่นอนครับ”

ติดตามซีรีส์เรื่อง “สัตย์เสือ” (BROMISE) เป็นตอนแรกในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#MONO #MONOMAX #MONOORIGINAL #สัตย์เสือ #BROMISE