6 คนสุดท้ายทำถึง!!  โชว์พลังลูกคอรอบ Final ใครคือแชมป์คนแรก “The Golden Singer เวทีเสียงเพราะ” รอลุ้นกัน!!

เวทีสะเทือน เดือดไฟลุก!!  กับการแข่งขันครั้งสำคัญของ The Golden Singer  เวทีเสียงเพราะ   หลังแข่งขันกันมาเข้มข้นยาวนานตลอด 5 เดือน จากผู้สมัครกว่าหมื่นคน   จนได้ 6 คนสุดท้าย  บอส, พิงค์กี้, เน, แยม, กู๊ด และ หนูวรรณ  มาทำการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ   เพื่อหาผู้ชนะเพียง 1 เดียวที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์คนแรก  พร้อมถ้วยรางวัลและเงินรางวัลมูลค่า 500,000  (ห้าแสนบาท)

_57A4178งานนี้คนดูเตรียมปลดล็อคสกินหูทองคำกันได้เลย   เพราะแต่ละคนต่างก็มีเสียงไพเราะ  และมีเอกลักษณ์ต่างสไตล์  โชว์ออกมาแต่ละทีไม่จม ไม่หาย    และกวาดคะแนนฉ่ำจาก 3 กรรมการมาแทบทุกรอบการแข่งขัน   บอกเลย 6 คนสุดท้ายที่จะมาฟาดฟันกันบนเวทีนี้ดีกรีไม่ธรรมดา

แยม-พัณณ์ชิตา  สาวอบต. เมืองแม่กลอง  เสียงร้องหูเคลือบทอง ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ฮือฮา  ดังข้ามคืนเพราะคลิปร้องเพลงในรายการกวาดไป 1.2 ล้านวิว   จนทำเอา บขส. แตก อบต.สะเทือน!!! มาแล้ว  ในรอบนี้เสียงร้องของเธอจะทำเวทีสะเทือนขนาดไหน  ต้องมารอดูกัน

เน -ธนชัย  หนุ่มกตัญญู ที่ทำงานหนักเพื่อครอบครัว จาก จ.สมุทรปราการ  ม้ามืดมาแรงแห่งเวที The Golden Singer  จากผู้แข่งขันที่มีสิทธิ์ตุ๊บตั้งแต่รอบแรกๆ  แต่ด้วยการร้องที่ใสซื่อ น้ำเสียงจริงใจ กลับทำให้เขาฉายแววและเผยเทคนิคออกมาให้เซอร์ไพรส์ได้ทุกรอบ    ซึ่งก็ต้องมารอดูกันว่าในรอบนี้เค้าจะปล่อยของอะไรออกมาให้ได้เซอร์ไพรส์อีก

พิงค์กี้ พัทธนันท์  สาวน้อยวัย 12ปี   ฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์แห่งเวที   จากการโชว์พรสวรรค์ด้านดนตรี   ด้วยการคิดลูกแอดลิบ ครีเอทโน้ต ดีไซน์การร้องเองมาตลอด   และคว้าคะแนนเต็ม 100 จากกรรมการมาได้หลายรอบแข่งขัน    อยากรู้รอบนี้เธอจะรังสรรค์ Talent สุดมหัศจรรย์อะไรออกมาให้ได้ว้าวกันอีก  ต้องมารอชม

หนูวรรณ กัลยาวรรณ  สาวน้อยสู้ชีวิตทำงาน7วันไม่มีพัก   เหนื่อยและท้อจนเคยคิดสั้น   แต่เธอก็ฮึดกลับมาสู้ต่อได้ด้วยการเลือกเดินตามความฝันในการอยากเป็นศิลปิน   และในรอบนี้ก็เป็นอีก 1 หนทางพิสูจนความมุ่งมั่นของเธอ   ซึ่งเธอก็ตั้งใจทำโชว์นี้ออกมาเพื่อส่งต่อพลังใจให้กับอีกหลายคนที่กำลังท้อแท้  ให้ลุกขึ้นสู้อีกครั้งเหมือนกับเธอ

ต่อด้วยหนุ่มสายแฟ  บอส-เสฏฐวุฒิ   ที่มาเยือนเวทีนี้ด้วย Passion ความอยากเป็นศิลปิน   และด้วยสไตล์ที่โดดเด่น  เสียงร้องที่ไม่ซ้ำใคร   บอส นับเป็นอีก 1 ตัวเต็งของเวทีที่น่าจับตามองกับโชว์ของเขาในครั้งนี้

ปิดท้ายกันที่  กู๊ด-ฆฤณ  หนุ่มเสียงดี ดีกรีครูสอนร้องเพลง   ที่ร้องเพลงได้เพราะกินใจในแทบทุกรอบ   จนป๋าเต๊ดต้องขอตั้งฉายาให้ว่า “เวทีเสียงกู๊ด”  กับโชว์สุดทรงพลัง และฉายแววความเป็นดีโว่คนใหม่ของเมืองไทย  และได้รับคำชมจากคระกรรมการแทบทุกรอบ  ทำให้ในรอบชิงชนะเลิศนี้  เขาเป็นอีก 1 ผู้แข่งขันที่น่ากลัว และยืนหนึ่งเรื่องเสียงร้องสุดๆ

_57A5764แต่ 1 ใน 6 คนนี้   ใครที่จะโชว์เสียงร้องออกมาได้ไพเราะ  ทัชใจ  และโชว์ของใครจะทำถึง  จนคว้าที่ 1 ของเวทีนี้ไปครอง?  มารอลุ้นแชมป์คนแรกของเวที    The Golden Singer  เวทีเสียงเพราะ  ไปพร้อมๆ กัน  วันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ.นี้  เวลา 18.00น.  ทางช่องวัน31

#TheGoldenSinger

#TheGoldenSingerรอบชิงชนะเลิศ

#ช่องวัน31

_57A4201