“น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” เขิน “ออกัส วชิรวิชญ์” เลิฟซีนหนักมาก!

เล่นได้ทุกบท สมจริงกันทุกฉาก ในละครฟีลกู๊ด “รักท่วมทุ่ง” สมฉายาจ้างร้อยเล่นล้าน งานนี้นางเอกหน้าใส “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ” แอบกระซิบฉากที่เล่นยากที่สุดคือเลิฟซีนกับพระเอกคู่จิ้น “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” เพราะยังไม่เคยเจอฉากเลิฟซีนถึงขั้นลึกซึ้งในเรื่องไหนมาก่อน

ฉากนี้เป็นตอนที่สายสมร หรือ มะยม (น้ำฟ้า) ท้อแท้ใจสุด ๆ กับบททดสอบที่ต้องเจอในชีวิต ทั้งถูกคนอื่นกลั่นแกล้ง ถึงขั้นต้องดื่มย้อมใจ ฟูมฟาย ระบายความในใจกับฟ้า แต่ฟ้ากลับไม่เห็นใจส่งฝนห่าใหญ่มาซ้ำเติมให้ช้ำหนัก จน มานะ (ออกัส) ที่เป็นห่วงตามมาดู ต้องเข้าไปช่วยปลอบ แต่ปลอบไปปลอบมาในกระท่อมน้อย ท่ามกลางฝนตกบรรยากาศเป็นใจ ทำให้อารมณ์รักพุ่งปะทุ จนทั้งคู่ปล่อยตัวปล่อยใจมีความสัมพันธ์กันในที่สุด

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่กระท่อมน้อย บ้านพักของนางเอกในเรื่อง พี่นาย สรัสวดี ผกก.บอกน้ำฟ้าวันนี้ขอเลิฟซีนโตกว่าปกตินะ เพราะในคาแรกเตอร์นางเอกเป็นสาวนักเรียนนอกอยู่ในวัยผู้ใหญ่แล้ว น้ำฟ้าฟังแล้วก็บอกว่าหนูจะพยายามค่ะ แต่ฝากพี่นายบรีฟด้วยว่าอยากให้ภาพออกมาแบบไหน พี่นายเลยเรียกออกัสมารับบรีฟพร้อมกัน และซักซ้อมคิว จัดท่าจัดทางกันก่อนถ่ายจริง ซึ่งน้ำฟ้าออกอาการตื่นเต้น บวกความเขินเกินร้อย พี่ออกัสเลยขออนุญาตพร้อมทั้งขอโทษน้ำฟ้าก่อนที่จะต้องเล่นฉากนี้แบบถึงเนื้อถึงตัว พร้อมกับแซวเรื่องโน้นชวนคุยเรื่องนี้เพื่อผ่อนคลาย เมื่อไฟกล้องและทุกอย่างพร้อม ทั้งคู่ก็ขอทบทวนบท ทบทวนบล็อกกิ้ง ทำสมาธิกันอีกครั้งก่อนเอาจริง แล้วทั้งคู่ก็เชื่อใจกัน แสดงได้ลื่นไหล ไม่สะดุด แบบเทคเดียวผ่าน ภาพสวย แสงสวย พร้อมกับได้รับคำชมจากผกก.ไปทั้งคู่เลยทีเดียว

ติดตามชมฉากนี้ของทั้งคู่ได้ในละคร “รักท่วมทุ่ง” วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus