“บอย ถกลเกียรติ” ชวนดูสุดยอดละครเวทีเรื่องท๊อปฮิตระดับโลก “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” สนุก ตระการตา ควรค่ามาดูทั้งครอบครัว

เป็นข่าวดีสำหรับคอมิวสิคัลชาวไทยอีกครั้ง  เมื่อ บริษัทเทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำมิวสิคัลระดับโลกเรื่องท๊อปฮิต “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” (Matilda The Musical)  บินตรงสู่เมืองไทยครั้งแรก

476488งานนี้ผู้คร่ำหวอดละครมิวสิคัล คุณบอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด เลยขอการันตีถึงความสนุก  พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูซักครั้งในชีวิต!!

“มิวสิคัลเรื่องนี้เริ่มทำการแสดงครั้งแรกที่ลอนดอน  ประเทศอังกฤษ  แสดงไปได้ไม่นานก็กลายเป็นบิ๊กฮิตที่ถูกกล่าวขานถึงอย่างมาก  จากนั้นก็ไปเล่นที่บรอดเวย์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา  ซึ่งผมได้ไปดูทั้ง 2 ประเทศ  ประทับใจและรู้สึกสนุกในทุกครั้งที่ได้ชม  เพราะเด็กๆ ที่แสดงในเรื่องเก่งมากๆ ทั้งร้อง ทั้งเล่น ทั้งเต้นได้อย่างยอดเยี่ยม   ส่วนฉาก แสงสี เสียง ก็อลังการ ตระการตา ทำให้เราตื่นตาตื่นใจได้ตลอดทั้งการแสดง  “มาทิลด้า เดอะมิวสิคัล” เป็นเรื่องของเด็กผู้หญิงคนนึงที่ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นเด็กดี แต่ถูกพ่อแม่ปล่อยปละละเลยจนไม่รู้ว่าลูกตัวเองมีความสามารถอะไรอยู่ในตัว  พอได้มาอยู่ที่โรงเรียน

หนูน้อยมาทิลด้าก็ต้องมาเจอกับครูใหญ่ที่มีนิสัยร้ายกาจ  ชอบใช้กำลังทำโทษเด็กๆ ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายผิด  ถือเป็นความสนุกของเรื่องที่คนดูต้องมาร่วมลุ้นกันว่ามาทิลด้าและเพื่อนๆ จะก้าวผ่านสิ่งเหล่านี้ไปได้อย่างไร?  จะเอาตัวรอดจากครูใหญ่จอมโหดนี้อย่างไร?  ซึ่งแน่นอนว่าการดูจากภาพยนตร์ กับการดูมิวสิคัลแบบสดๆ ก็แตกต่างกันแน่นอน  ตลอดระยะเวลาการแสดง เราจะเพลิดเพลินไปกับโลกของเด็กๆ คุณจะได้เห็นฉากในห้องเรียน  ซึ่งต้องใช้สเปเชียลเอฟเฟคต่างๆ ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกทึ่งแน่นอน   นอกจากนี้ยังมีฉากตีลังกา หรือฉากชิงช้าที่สามารถโล้เข้าไปถึงคนดูได้  รวมทั้งจะได้เห็นท่าเต้นเจ๋งๆ บวกกับดนตรีออร์เคสตร้าสุดมันที่ทำให้เราต้องโยกตาม  แต่ในขณะเดียวกันก็ได้แง่คิดในเรื่องการดูแลลูกหลานของเราด้วย  เรียกว่าเป็นมิวสิคัลที่เหมาะมากๆ ที่จะพากันมาดูทั้งครอบครัว  อยากให้มาดูความสามารถของเด็กๆ ในเรื่องนี้กันครับ   บางทีมิวสิคัลเรื่องนี้อาจกลายเป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับลูกหลานเราในอนาคตก็ได้  คอนเฟิร์มเลยว่าสนุกแน่นอน  และตอนนี้ “มาทิลด้า เดอะมิวสิคัล” ก็กำลังเปิดการแสดงอยู่ที่ลอนดอน   ซึ่งนับเป็นโอกาสพิเศษสำหรับชาวไทยทุกคนที่ไม่ต้องเสียเงินเยอะๆ บินไปดูไกลๆ  แต่สามารถมาดูได้ที่ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ตั้งแต่ 21 ก.พ. – 3 มี.ค.นี้ เท่านั้น!! ครับ”

“มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” เปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ -  3 มีนาคมนี้ เพียง 15 รอบเท่านั้น!!  ณ  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,000 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0 2262 3838 ติดตามความเคลื่อนไหวการแสดงได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Rachadalai

S__86794244