“แพนเค้ก” แอบผู้กองหมีแจกโชคทอง 100,000 กลางอนุสาวรีย์ชัยฯ ชวนพี่น้องคนไทยรวยเร็วทันใจ ทุกชั่วโมง กับรหัสโออิชิ

กรุงเทพฯ – 10 ตุลาคม 2556 – หายหน้าหายตาไปจากจอทีวีพักใหญ่ทำเอาแฟนละครคิดถึงฝุดๆ งานนี้โออิชิเลยเชิญสาวแพนเค้กของพี่ผู้กองหมีสุดเท่ มาอวดหน้าสวยๆ หุ่นเช้งๆ ให้แฟนละครที่ผ่านไปผ่านมาแถวอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิได้หายคิดถึงกันในกิจกรรมมอบโชคทองมูลค่า 100,000 บาท กับบิ๊กแคมเปญส่งท้ายปีของโออิชิ “รหัสโออิชิ ลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง” ให้แก่เศรษฐีดวงเฮงทุกอาชีพที่ส่งรหัสใต้ฝาและชิ้นส่วนจากผลิตภัณฑ์โออิชิเข้ามาลุ้นรวยทองประจำสัปดาห์กันกับมือ

นานๆ ได้เจอกันแบบนี้ สาวแพนเค้กเลยขอทุ่มสุดตัวลงจากเวทีโชว์ลูกคอในเพลง “ผู้ชายในฝัน”  ทำเอาทั้งผู้โชคดีและผู้ร่วมงานที่อยู่แถวลานกิจกรรมเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ได้ใกล้ชิดและเอ็นจอยกันสุดๆ แถมยังจัดเซอร์ไพรส์กระจายความเฮง ด้วยการมอบโชครวยเร็วทันใจกว่าครึ่งแสนให้แก่ผู้ร่วมงานได้เป๋าตุงกลับบ้านกันอีกด้วย ก่อนจะทิ้งท้ายเชิญชวนให้แฟนชาเขียวโออิชิทั่วประเทศรีบส่ง “รหัสโออิชิ” เข้ามาลุ้นทองง่ายๆ ทุกวัน (ยกเว้นวันเสาร์–อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ทุกชั่วโมง จนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้…

งานนี้นางเอกสาวยังแอบฝากถึงคนไทยทั่วประเทศว่า “อยากรวยเร็วทันใจได้ทอง 100,000 ทุกชั่วโมงง่ายๆ แบบนี้ต้องห้ามพลาดกับแคมเปญ “รหัสโออิชิ ลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง” เพียงแค่ดื่มชาเขียวโออิชิรสที่ชอบ แล้วหยิบมือถือขึ้นมากด *494* แล้วตามด้วยรหัสจากใต้ฝาหรือกล่องยูเอชที ตามด้วยเครื่องหมาย # และกดโทรออก เพียงแค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเศรษฐีหน้าใหม่กันได้ทุกชั่วโมงกันแล้ว โออิชิเค้าแจกจริงกันเห็นๆ ค่ะ”

ติดตามผลผู้โชคดีในแคมเปญ “รหัสโออิชิ ลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง” และลุ้นว่าซุปตาร์คนไหนจะเป็นคนมอบรางวัลได้ทาง www.oishidrink.com และ www.facebook.com/oishidrinkstation