5 สาว QRRA (คาร์ร่า) หวานละมุนรับวาเลนไทน์ ปล่อยคัฟเวอร์เพลง “รัก รัก รัก” Triumphs Kingdom ( cover by QRRA) เสริมท่อนแร็ปสุดกลมกล่อม

ละมุนเกิ้น!!! สำหรับ 5 สาววง QRRA (คาร์ร่า) เกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่าย Independent Records ที่มีสมาชิกอย่าง ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, ชัญญ่า-ชัญญาภัค นุ่มประสพ, นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์, ป๊อปเป้อ-พิณญาดา จึงกาญจนา และ ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา ที่ปล่อยคัฟเวอร์เพลงล่าสุด “รัก รัก รัก”  Triumphs Kingdom ( cover by QRRA) ออกมาเป็นออเดิร์ฟรับวาเลนไทน์ ทาง @QRRAOfficial กับ MV สุดหวานละมุนท่ามกลางดอกไม้ สมชื่อด้อม PEONY ของพวกเธอ ทั้งยังแบ่งท่อนกันได้ลงตัวเป๊ะ พิเศษด้วยการเสริมท่อนแร็ปสุดกลมกล่อมจากฝีมือการแต่งของนิกี้ ให้ว้าวขึ้นมาอีกด้วย งานนี้ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจนทั้ง 5 สาวยิ้มแก้มปริ และฝากติดตาม เป็นกำลังใจให้รุกกี้อย่างพวกเธอกับผลงานชิ้นใหม่ในปีนี้ด้วยจ้า

QRRA

คาร์ร่า เผยว่า”เคยได้ยินเพลงนี้ตอนเด็กๆรู้สึกชอบมากๆ เลยรู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่ได้ร้องคัฟเวอร์ในเวอร์ชั่นของคาร์ร่า ในวันถ่ายเอ็มวีสนุกมากๆ ดีใจที่ภาพมันออกมาดีอย่างที่เราคิดเอาไว้ ขอบคุณทุกคนที่ชอบเอ็มวีของเรา เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราคาร์ร่าตั้งใจที่จะให้เป็นของขวัญกับ Peony ทุกคน เลยตั้งใจให้มีกิมมิคที่สื่อถึงแฟนคลับซึ่งก็คือดอก Peony หวังว่าแฟนๆจะชอบของขวัญที่คาร์ร่ามอบให้นะคะ เพลงใหม่บอกเลยว่าไม่นานเกินรอแน่นอนค่ะ เพราะว่าตอนนี้เราก็ได้ทำการอัดเสียงไปแล้ว ส่วนรายละเอียดงานอื่นๆก็อยู่ในช่วงดำเนินการ รับรองว่าจะมีผลงานดีๆออกมาให้ทุกคนได้ติดตามแน่นอนค่ะ“

สำหรับเพลง “รัก รัก รัก”  Triumphs Kingdom ( cover by QRRA) ติดตามได้ทาง @QRRAOfficial  https://youtu.be/hZHgkZ1X69g?si=pZEIph-mttwLjNiE ที่เดียวเท่านั้น

ติดตาม 5 สาว QRRA (คาร์ร่า) ได้ที่

Follow Us #QRRA ✨
[ Facebook ] / qrraofficial
[ Instagram ] / qrra.officialth
X [ Twitter ] https://x.com/qrraofficial
[ TikTok ]  / qrraofficial
[ YouTube ]  / @qrraofficial