“นาย กรชิต” เป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้รับเกียรติร่วมงานกาล่าฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ ‘2024 Spring Festival Gala’ ของ CCTV ทีวีสื่อหลักของประเทศจีน มีการถ่ายทอดสดทั่วโลก!!

IMG_6574

ตื่นตาตื่นใจกับรายการพิเศษฉลองตรุษจีน “2024 CCTV Spring Festival Gala” จัดขึ้นโดยสถานีโทรทัศน์แห่งชาติของประเทศจีน China Central Television (CCTV) รายการนี้กลายเป็นส่วนสำคัญของการเฉลิมฉลองตรุษจีน เป็นรายการสุดอลังการประกอบด้วยการแสดงมากมาย สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทั่วโลก พร้อมกับอวยพรให้ทุกคนโชคดีในปีใหม่นี้ ออกอากาศพร้อมกันโดยสถานีโทรทัศน์ช่อง CCTV ทั้งหมด และสถานีหลักอื่น เมื่อเวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย ของค่ำคืนวันที่ 02 กุมภาพันธ์ 2024

รายการพิเศษนี้รวม ศิลปิน ดารา นักร้อง ชื่อดังไว้มากมาย รวมไปถึง “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า 高卿尘” (เกาชิงเฉิน)  ศิลปินสายเลือดไทยที่โด่งดังในแดนมังกร เป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้รับเกียรติร่วมรายการพิเศษฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ของสถานีโทรทัศน์แห่งชาติจีน หรือ CCTV โดยลำดับการแสดงโชว์ที่ 13 นักศึกษาจากวิทยาลัยอาชีวะศึกษาศิลปะหูหนาน โชว์การแสดง “汉宫春晓图” (ภาพวาดโบราณ: รุ่งอรุณฤดูใบไม้ผลิของพระราชวังฮั่น) โดย หนุ่ม “นาย” กับเพื่อนๆ ศิลปิน ร่วมอยู่บนเวทีเพื่อสนับสนุนมรดกทางวัฒนธรรม และความคิดสร้างสรรค์ ที่ถูกนำเสนอต่อผู้ชมทั่วโลก เป็นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ มีศิลปะที่งดงาม และอลังการมาก สมกับเป็นรายการทีวีที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก และเป็นรายการถ่ายทอดสดที่ยาวนานที่สุดของจีน

เหล่าแยมสตรอเบอรี่ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) โพสต์แสดงความยินดีสนั่นโซเซียล ทำให้แฮชแท็ก #GQCx网络春晚 และ คีย์เวิร์ค NNINE CMG GALA พุ่งติดเทรนด์ x ในประเทศไทยอีกด้วย

หนุ่ม “นาย” ปลื้มใจที่ได้ร่วมงานได้โพสต์บนเว่ยป๋อส่วนตัว ระบุว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้สวมชุดจีน และพบปะกับทุกคนในคืนวันส่งท้ายปีเก่า ผมสัมผัสถึงเสน่ห์ของการแต่งกายแบบจีนโบราณ ในภาพวาดโบราณอันโด่งดังที่มีอายุนับพันปี (ภาพรุ่งอรุณฤดูใบไม้ผลิของพระราชวังฮั่น) เป็นการจัดแสดงความงดงามของประเพณีจีน หวังว่าทุกคนจะสัมผัสได้ถึงเสน่ห์นี้นะครับ”

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทาง แฮชแท็ก : #GQCx网络春晚

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต#GaoQingchen ,#高卿尘

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :   @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室
เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอขอบคุณรูปภาพจาก :
X(Twitter) : @InsightArtistTH
Weibo : @Twinkle·高卿尘0711, @Lullaby_高卿尘