เพลง ‘谢谢你’ (Thank You) หนึ่งในเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวของ “นาย กรชิต” ครองอันดับ 1 บน ‘Global Chinese Music Chart’ ชาร์ตความนิยมเพลงจีนทั่วโลก!! www.prsociety.info/406515

เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2024 รายการ ‘Chinese Music Center’ เพลงจีนยุคดิจิทัล! รายการเพลงป๊อปจีนระดับโลก ประกาศ 20 อันดับแรกในชาร์ตเพลงยอดนิยมที่ถูกฟังมากที่สุดประจำสัปดาห์ ของ ‘Global Chinese Music Chart’ เพลง ‘谢谢你’ (Thank You) ครองอันดับ 1 ในชาร์ตความนิยมเพลงจีนทั่วโลก

IMG_6171เป็นหนึ่งในเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก “不谢” ของ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า “高卿尘” (เกาชิงเฉิน) หนุ่มฮอตกระแสแรงในแดนมังกร เพลงนี้เป็นแนวสดใส เนื้อหาของเพลง“ขอบคุณเธอที่ทิ้งฉันไป ทำให้ฉันเข้าใจตัวเอง เห็นสิ่งรอบตัวสวยงามมากขึ้นและเรียนรู้ที่จะก้าวเดินต่อไป”

นับเป็นเรื่องน่ายินดี สามารถขึ้นไปถึงอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง ของ Global Chinese Music Chartได้ นับว่าไม่ใช่เรื่องเล็กแน่นอน เพราะมันคือหลักประกันว่าเพลงหรือซิงเกิลนั้น ประสบความสำเร็จในวงกว้าง ต้องขอแสดงความยินดีกับหนุ่ม “นาย” ด้วยจ้า!

IMG_4294

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทาง แฮชแท็ก : #Nine1stEpFine , #FineNineNewSong

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต, #GaoQingchen ,#高卿尘
รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่
IG : @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室
เรื่องโดย: @Nineteamsupdate
ขอขอบคุณรูปภาพจาก :
Weibo : Chinese Music Center
X(Twitter) : @InsightArtistTH