ค่ายเพลง Gashopper เปิดตัวโปรเจกต์ EP. Love Path ศิลปิน Miiw Jydaa, Da.Ddy, LUMZUM พร้อมลุยเส้นทางดนตรี!! ปล่อยซิงเกิลล่าสุด เพลง “ของเล่น”

ถือเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่สร้างสรรค์ผลงานมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่าย Gashopper การรวมตัวของเด็กวัยรุ่นทั้ง 3 นำโดย LUMZUM (รัชนนท์ ชะนะเกิด) ศิลปิน Rapper และเจ้าของค่าย , Miiw Jydaa (จิดาภา คงธนภักดี) อดีตสมาชิกวง Sweat 16 และ Da.Ddy (รัชนาท ชะนะเกิด) ศิลปิน Rapper ซึ่งทั้ง 3 ต่างมีความใฝ่ฝัน และมีแพชชันทางด้านดนตรี ที่พร้อมจะผลิตผลงานเพลงในสไตล์ที่ชื่นชอบ ในแนว RAP และ HIPHOP ซึ่งการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ศิลปินต่างเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์แนวเพลง, แต่งเนื้อเพลง, คิดคอนเซ็ปต์ภาพรวม ฯลฯ

โปรเจกต์ EP. LOVEPATH _0งานนี้ ค่าย Gashopper พร้อมตัวเปิดโปรเจกต์ EP. LOVEPATH โดยเพิ่มแนว Electronic Pop เพื่อขยายฐานคนฟังเพลง T-POP ได้กว้างมากขึ้น หลังจากเริ่มทยอยปล่อยเพลงเพราะ ๆ ให้ได้ฟังกันแบบรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง นั่งชิลล์ ต่อด้วยเพลง Closefriend เรียกว่าได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี ดันยอดวิวพุ่งทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว
ล่าสุด ถึงคิว Miiw Jydaa และ Da.Ddy ที่มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ ในเพลง “ของเล่น” เพลงแนว City Pop ที่จะชวนทุกคนเดินทางไปในเส้นทางของความรัก โดย LUMZUM มารับหน้าที่เป็น Producer ซึ่งทั้ง 2 ศิลปิน ได้ร่วมกันแต่งเนื้อเพลงและเมโลดี้เองทั้งหมด โดยเล่าเรื่องราวความรักของเพลงนี้ ในมุมมองการแอบรักคนที่ชอบให้ความหวัง เปรียบเสมือนเราเป็นของเล่น ที่พอเขาเล่นจนพอใจแล้ว เขาก็ไม่สนใจและทิ้งให้อยู่คนเดียว โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง Jobbsloth มา รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราว ซึ่งมีนางเอก แพลนเน็ต ชนันสิริ และ TikToker ชาวรังสิตอย่าง เฟิร์ส ภูดิศ มาเป็นพระเอกอีกด้วย

เรื่องราวการแอบรักคนที่ชอบให้ความหวังจะเป็นอย่างไร มาหาคำตอบกันได้ในมิวสิกวิดีโอเพลง ของเล่น ได้ทาง YouTube ช่อง Gashopper : https://www.youtube.com/watch?v=lLtUhBEqbjU และฟังเพลงนี้ทาง Music Streaming ทุกช่องทางและเตรียมพบกับซิงเกิลต่อไปของค่าย Gashopper ได้แก่ เพลงติดตลก – MiiwJydaa X Da.Ddy Feat. LUMZUM ได้เร็ว ๆ นี้

ติดตามข่าวสารของศิลปินได้ทาง

https://www.facebook.com/GasHopperLabel/

https://www.instagram.com/gashopper_official/

#ของเล่น #LovePath #MiiwJydaa #Ddrcn #Gashopper