สวารอฟสกี้ ประกาศแต่งตั้ง บลู – พงศ์ทิวัตถ์ เป็น Friend of Swarovski ผู้ชายคนแรกของประเทศไทย

สวารอฟสกี้ (Swarovski) ประกาศแต่งตั้ง บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงเป็น Friend of Swarovski ผู้ชาย คนแรกของประเทศไทย

Blue - Friend of Swarovski_image1

โดยทางสวารอฟสกี้เผยความประทับใจหลังร่วมงานกับบลู – พงศ์ทิวัตถ์ ในปี 2566 อย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นที่งานเปิดตัวร้าน POP-UP STORE พร้อมสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรียม ไปจนถึงงานระดับนานาชาติ ที่บลูได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจากสวารอฟสกี้ประเทศไทย เข้าร่วมชมนิทรรศการ Masters of Light ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งจัดแสดงมรดกอันยาวนานของแบรนด์กว่า 128 ปี ซึ่งรวมถึงผลงานกูตูร์ที่ประดับด้วยคริสตัลจาก Christian Dior, Gucci, Guo Pei, Jimmy Choo, Louis Vuitton และ Vivienne Westwood ควบคู่ไปกับลุคบนพรมแดงที่แวววาวซึ่งสวมใส่โดยป๊อปไอคอนอย่าง Harry Styles และ Rihanna รวมถึงงานระดับโลกล่าสุด กับการเปิดตัว Swarovski Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในโลก บนถนน Fifth Avenue นิวยอร์คซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมเหล่าดาราและบุคคลมีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึง Kim Kardashian เพื่อเปิดตัว Swarovski Flagship Store และคอลเลคชัน Swarovski x SKIMS

บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ นักแสดงและนายแบบดาวรุ่งที่มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมกว่า 1.8 ล้านคน กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทางสวารอฟสกี้ในทุก ๆ งานที่ผ่านมา และดีใจมากที่ทางแบรนด์เลือกเรามาเป็น Friend of Swarovski ประจำประเทศไทยในปีนี้ อยากให้ทุกคนรอชมว่าในปีนี้เราจะได้สร้างสรรค์อะไรออกมาให้ชมกัน คาดว่าจะเป็นอีกปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับทั้งทางสวารอฟสกี้และตัวผมเองอย่างแน่นอน”

การประกาศเปิดตัว Friend of Swarovski คนใหม่ของประเทศไทยครั้งนี้ ‘บลู’ ได้สวมใส่เครื่องประดับของ สวารอฟสกี้ ในหลากหลายชิ้นงาน ประกอบด้วยคอลเลคชันจากปีที่ผ่านมาอย่าง แหวนประดับคริสตัลทรงแปดเหลี่ยมในตระกูล Dextera  สร้อยคอ Dextera สีทอง และสร้อยคอ Volta รูปทรงหัวใจจากคอลเลคชันฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ (Spring/Summer) 2023 รวมถึงแหวน Lucent ประดับคริสตัลทรงรีสีเข้มผ่าครึ่งจากคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว (Fall/Winter) 2023 นอกจากนี้ ‘บลู’ ยังสวมใส่ชิ้นงานในคอลเลคชันใหม่ล่าสุดที่จะพร้อมวางจำหน่ายในปีนี้อย่าง สร้อยข้อมือและสร้อยคอ Hyperbola รูปหัวใจฝังคริสตัลสีชมพู จากคอลเลคชันวาเลนไทน์ 2024 และกำไลไขว้คริสตัลสีขาวในตระกูล Hyperbola และสร้อยคอ Imber สีทองประดับจี้คริสตัลชมพู จากคอลเลคชันฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ (Spring/Summer) 2024 ซึ่งช่วยเสริมลุคให้ ‘บลู’ ดูโดดเด่นและเหมาะสมกับตำแหน่ง Friend of Swarovski ผู้ชายคนแรกของประเทศไทย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ร้าน Swarovski หรือทางออนไลน์ที่ swarovski.com และติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ได้ที่ อินสตาแกรม @Swarovski และอินสตาแกรม @Blue_pongtiwat