ตอกย้ำความฮอตในจีน! “นาย กรชิต” ได้รับเชิญร่วมงานฉลองครบรอบปีที่ 31 ของ ‘Beijing Music Radio’ และ ร่วมรายการ ‘Chinese Music Center’ รายการเพลงป๊อปจีนระดับโลก!!

IMG_6125กระแสความฮอตของนักร้องนักแสดงหนุ่มสายเลือดไทย “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า 高卿尘” (เกาชิงเฉิน)  ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องในประเทศจีน เจ้าตัวเพิ่งเข้าร่วมงาน   ‘Fan Meeting in Beijing’ ฉลองเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกซึ่งจัดโดย QQ Music  ผ่านมาหมาดๆ ล่าสุด หนุ่ม “นาย” ยังได้รับเชิญให้ร่วมงานฉลองครบรอบปีที่ 31 ของ “Beijing Music Radio ” เมื่อวันที่ 23 มกราคม และ ร่วมรายการ “Chinese Music Center” เพลงจีนยุคดิจิทัล รายการเพลงป๊อปจีนระดับโลก เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมาอีกด้วย

โดยหนุ่ม “นาย”  พูดคุยเกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก GaoQingchen Nine The 1st EP Fine “不谢” พร้อมโชว์พลังเสียงคุณภาพ มอบเสียงเพลงอันไพเราะให้ทุกคนได้ฟัง

ถือว่าอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับผลตอบรับที่ดี ได้รับการสนับสนุนจากวงการดนตรีของจีน  มีโอกาสได้โปรโมทอัลบั้มเดี่ยวบนเวทีใหญ่หลายที่ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปมากขึ้น เรียกได้ว่าสมกับความตั้งใจ และทุ่มเทของหนุ่ม “นาย” ศิลปินไทยที่เปี่ยมล้นความสามารถ สร้างชื่อเสียงไปไกลระดับอินเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทาง แฮชแท็ก :#高卿尘xBeijingMusicRadio#GQCX华语音乐打歌中心

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต#GaoQingchen ,#高卿尘

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :   @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室
เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอขอบคุณรูปภาพจาก :


X(Twitter) : @InsightArtistTH