เตรียมเสียงกรี๊ด!! กับเหล่าคนดัง “ติ๊นา-โตโน่-มาย-อาโป-มิว-ฟ้าใส-ฟรีน-เบ็คกี้-เฌอปราง” แท็คมือเข้ารับรางวัล JAPAN EXPO AWARDS2024 ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

            เตรียมเสียงกรี๊ดกันให้พร้อม!! สำหรับงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2024 ครั้งที่ 9  จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ  โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชาเขียว ซ่ามีดีย์, บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จํากัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย, เจแปนฟาวด์เดชั่น, องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น  (JNTO), องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO), สมาคมญี่ปุ่นในประเทศไทย Japanese Association in Thailand  สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) และ CEA (Creative Economy Agency) หรือ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจส้างสรรค์ (องค์การมหาชน) ผนึกกำลังจัดงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยในปีนี้ชูคอนเซ็ปท์ JOURNEY TO JAPANมหกรรม SOFT POWER แห่งชาติ รวมพลังไทย-ญี่ปุ่น กระตุ้นเศรษฐกิจแห่งปี!!!  โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

S__31809631                    JAPAN EXPO THAILAND 2024  ครั้งที่ 9 ในปีนี้ใช้ธีมงาน JOURNEY TO JAPAN  โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้ท่องเที่ยวญี่ปุ่นหลากหลายมิติไปด้วยกัน โดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด บริษัทฯ จัดงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับเอเชีย ยกคอนเทนต์ของญี่ปุ่นแบบจัดเต็มในทุกๆ มิติ พร้อมผลักดันมหกรรม Soft power แห่งปี ที่จะรวบรวมและกระตุ้นเศรษฐกิจระหว่างไทย –ญี่ปุ่นให้เดินหน้าไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเศรษฐกิจ การลงทุน ร่วมมือทางด้านธุรกิจ ทั้งด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้านอาหาร แฟชั่น การท่องเที่ยว การศึกษา วัฒนธรรม รวมถึงไปความบันเทิงทุกรูปแบบ ที่จัดเตรียมไว้ถึง 19 โซน เพื่อให้คนไทยและชาวต่างชาติได้ชิม ช้อป และสัมผัสวัฒนธรรมจากประเทศญี่ปุ่นแทบจะทุกตารางนิ้วของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์!!!

S__31809632                  นอกจากจะครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่นแล้ว JAPAN EXPO THAILAND 2024  ครั้งที่ 9 ในปีนี้ยังคงจัดงานมอบรางวัล JAPAN EXPO AWARDS 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 อย่างต่อเนื่อง!!!  หนึ่งเดียวในประเทศไทย!!! ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล JAPAN EXPO THAILAND AWARD 2024 ที่ได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น มอบรางวัลโดย สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น สำหรับบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น  โดยในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลต่างๆ ดังนี้

  • CONTENT&PRODUCER รางวัลโปรโมทคอนเท้นท์ผ่านภาพยนตร์ ซีรี่ส์ไทย หรือละครให้เป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น

คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์, คุณยศสินี ณ นคร และ คุณกฤษดา วิทยาขจรเดช

  • ARTISTS รางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

คุณคริสติน่า อากีล่าร์, คุณภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ คุณวรันธร เปานิล

  • BUSINESS INSPIRATION รางวัลบุคคลในวงการ สานธุรกิจเชื่อมโยงไทย-ญี่ปุ่น

คุณกฤษติกร พรสาธิต, คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา, คุณณัฐพล บวรวัฒนะ และ คุณเฌอปราง อารีย์กุล

802099_0

  • ACTORS รางวัลนักแสดงผู้มีความเชื่อมโยงไทย-ญี่ปุ่น

คุณภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน – คุณปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ / คุณมาย–ภาคภูมิ ร่มไทรทอง – คุณอาโป–ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์

คุณฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ – คุณเบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง / คุณมิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์ – คุณฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น

  • MEDIA&INFLUENCER รางวัลส่งเสริมประเทศญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย

คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ และ คุณชัยกมล เสริมส่งวิทยะ

 

        กระแสแรงต่อเนื่อง!!! สำหรับการมอบรางวัล JAPAN EXPO THAILAND INFLUENCER AWARDS 2024 เป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีที่แล้วได้การตอบรับที่ดีเยี่ยม ทำให้ในปีนี้ยังมีการมอบรางวัลให้กับ INFLUENCER ในด้านต่างๆ มอบรางวัล โดย สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย

  • Best Cosplay Influencer Award ได้แก่ สรณ ขุนพลพิทักษ์ (Thames Malerose)
  • Best Travel Influencer Award ได้แก่ วรฉัตร ธำรงวรางกูร (ไปอยู่ไหนมา)
  • Best Culture Influencerได้แก่ สิษฐารัตน์  ปี่ทอง (BeamSensei)
  • Best Art Influencer Award ได้แก่ ชรารัตติ์ สาระอาภรณ์ (Mackcha)
  • Best Entertainment Influencer Award ได้แก่ สิทธิโชค อินทสุทธิ์-นิศารัตน์ อินทสุทธิ์ (เลิ่กลั่ก)
  • Best Education Influencer Award ได้แก่  นีรชา ฟิลาทอฟ (I Love Japan TH : มายเซนเซ)
  • Best Variety Influencer Award ได้แก่ สุธิรจน์ ศรีเพ็ชร (pizza_movie)
  • Best Food Influencer Award ได้แก่ อรศศิพัชร์ นุ่มผ่อง-นิธิ กนกกาญจนา (midnight.bitefood)
  • Best Beauty & Fashion Influencer Award ได้แก่ สุอารี ทรรศนกุลพันธ์ (Kirarista)
  • Best Health & Wellness Influencer Award ได้แก่ ธันย์ชนก ฤทธินาคา (Bebe Fit Routine)
  • Best Tech & Digital Influencer Award ได้แก่ อิชย์ญาดา คลอวุฒิเสถียร (iaumreview)
  • Best Sustainability Influencer Awards ได้แก่ เปรม พฤกษ์ทยานนท์ (ลุงซาเล้งกับขยะที่หายไป)
  • Best Collectibles Influencer Award ได้แก่ พรรควุฒิ ปิ่นเวหา (Primkung)
  • Best Movies & Series Influencer Award ได้แก่ วลีพรรณ ตันธนวิกรัย (นักเลงโรงหนัง)

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของงาน  JAPAN EXPO THAILAND 2024  ครั้งที่ 9 JOURNEY TO JAPAN ที่คุณจะท่องโลกญี่ปุ่นไปกับเราตลอด 3 วันเต็ม! ระหว่างวันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  คนรักญี่ปุ่น ห้ามพลาด!!!  ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่

www.japanexpothailand.com  www.gyucreative.com Facebook : https://www.facebook.com/japanexpothailand/ IG: @japanexpothailand Twitter: @JAPANEXPO_THAI Line@ : @japanexpothailand