Dr.Jart+ ประกาศแต่งตั้งให้วงบอยแบนด์ ENHYPEN เป็น Global Ambassador แรกของแบรนด์ โดย 7 หนุ่ม ENHYPEN จะเริ่มแคมเปญแรกกับ Dr.Jart+ ในไลน์สกินแคร์ Cicapair™ ใหม่

Dr.Jart+ Cicapair (5)Dr.Jart+ แบรนด์สกินแคร์สัญชาติเกาหลีใต้ชื่อดังระดับโลก ที่มีรากฐานมากจากคอนเซ็ปต์ SKIN.SCIENCE.ART* ประกาศแต่งตั้งให้วงบอยแบนด์ ENHYPEN เป็น Global Ambassador แรกของแบรนด์ ซึ่งทั้งวง ENHYPEN และแบรนด์ Dr.Jart+ มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเกาหลีใต้ และกลายมาเป็นที่รู้จักในระดับโลกเหมือนกัน โดยที่ Dr.Jart+ ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ยกระดับการใช้ชีวิตของผู้คน ในขณะเดียวกันวง ENHYPEN ได้ส่งมอบบทเพลงฮิตติดชาร์ตให้กับผู้คนมากมายเช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นล่าสุดยังมาพร้อมกับแคมเปญใหม่ Supercharged repair, Cicapair™ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ในไลน์ Cicapair™ สูตรใหม่

คริสโตเฟอร์ เค วูด - Global Brand President แบรนด์ Dr.Jart+ “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ต้อนรับสมาชิกวง ENHYPEN และแฟนๆ เข้าสู่โลกของ Dr.Jart+ และตั้งใจที่จะนำความสุขมาสู่คอมมูนิตี้ผ่านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวประสิทธิภาพสูง และแคมเปญที่แปลกใหม่ น่าดึงดูด โดย ENHYPEN คือตัวแทนระดับโลกในอุดมคติของ Dr.Jart+ ซึ่งเราจะร่วมกันแบ่งปันความหลงใหลในนวัตกรรม ศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ และผิวพรรณที่ยอดเยี่ยม”

ล่าสุด Dr.Jart+ เปิดตัวความร่วมมือกับ ENHYPEN ในแคมเปญใหม่ที่เรียกว่า Supercharged repair, Cicapair™” แคมเปญนี้นำเสนอโดยสมาชิกของวง ENHYPEN ซึ่งแต่ละคนจะนำเสนอปัญหาผิวที่แตกต่างกัน และมีผลิตภัณฑ์ในไลน์ Cicapair™ ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวได้ และเป็นตัวแทนในแต่ละปัญหา

จองวอน (JUNGWON) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Cicapair™ Intensive Soothing Repair Serum / เจย์ (JAY) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Cicapair™ Sleepair Intensive Soothing Repair Mask / เจค (JAKE) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Cicapair™ Intensive Soothing Repair Treatment Lotion / นิกิ (NI-KI) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Cicapair™ Tiger Grass Color Correcting Treatment /
ฮีซึง (HEESEUNG) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Cicapair™ So Soothing Treatment / ซองฮุน (SUNGHOON) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Cicapair™ Intensive Soothing Repair Cream / ซอนอู (SUNOO) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Cicapair™ Intensive Soothing Repair Gel Cream

โดยไลน์ผลิตภัณฑ์ Dr.Jart+ Cicapair™ คือไลน์ผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ Dr.Jart+ และถือเป็นไลน์ที่ทำให้ส่วนผสมอย่าง Cica เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยในครั้งนี้ Dr.Jart+ ยังคงไว้ซึ่งส่วนผสมอันทรงพลังอย่าง advanced Cica Complexและได้เพิ่มเติมส่วนผสมอื่นๆ เข้ามาเสริมประสิทธิภาพ อาทิ อัลลานโทอิน (Allantoin) ช่วยมอบปราการความชุ่มชื้นให้กับผิวและ R-Protector ที่ช่วยปลอบประโลมผิว รวมถึงสารสกัดจากใบบัวบก (Centella Asiatica) ที่ประกอบกับเทคโนโลยี CoolSonic ทำให้ผิวได้รับการปลอบประโลมอย่างสูงสุด และช่วยในเรื่องการดูดซึมของผลิตภัณฑ์

โดยมีผลิตภัณฑ์ตัวฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็น Cicapair™ Intensive Soothing Repair Gel Cream ครีมเนื้อเจลบางเบาเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา Cicapair™ Intensive Soothing Repair Serum เซรั่มเข้มข้นแต่ซึมซาบไว และ Cicapair™ Tiger Grass Color Correcting Treatment ครีมที่สามารถจัดการปกปิดรอยแดงปัญหาผิวได้ในทันที  โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dr.Jart+ Cicapair™ ใหม่จะวางจำหน่ายในไทยในเดือนมกราคมนี้ และผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือซื้อผลิตภัณฑ์ในไลน์ Cicapair™ ได้ที่ Sephora ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ทุกสาขายกเว้นสาขา Fashion Island หรือร้าน EVEANDBOY ในสาขา สยามสแควร์วัน / Zpell @ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต / เมกาบางนา / แฟชั่นไอส์แลนด์ / เดอะมอลล์บางกะปิ / เดอะมอลล์บางแค / เอ็มสเฟียร์ / เกษรอัมรินทร์ / อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง และ ยูดี ทาวน์ อุดรธานี

Note: *SKIN. SCIENCE. ART.: Dr.Jart+ นำเสนอนวัตกรรมสกินแคร์ล้ำสมัยจากประเทศเกาหลีใต้ นักวิทยาศาสตร์ของเราผสมผสานส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประสิทธิภาพสูงที่ให้ผลลัพธ์ที่มองเห็นได้ และมีการนำศิลปะเข้าไปผสมผสานให้เกิดเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ และการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Dr.Jart+ เพราะเราเชื่อว่าการดูแลผิวอย่างจริงจังก็ควรจะเป็นเรื่องสนุกเช่นกัน