IDOL LEAGUE มหากาพย์ LEAGUE FOOTBALL ของคนออนไลน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Youtuber,ศิลปิน,ดารา-นักร้อง,Rapper,นักมวย,นักเตะทีมชาติ กว่า 100 ชีวิตร่วมฟาดแข้งเพื่อการกุศล

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน ไอดอล ไฟท์  (IDOL FIGHT) มาถึง 4 Season กับการแข่งขันชกมวยจากเหล่ายูทูปเบอร์ สตรีมเมอร์ และ ไอดอลทั้ง ยูทูป (Youtube )และ ติ๊กต๊อก (TikTok )ให้โลกออนไลน์ จนได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลาย  สร้างปรากฏการณ์ผู้เข้าชมแต่ละซีซั่น ทะลุกว่า 200 ล้านวิว ล่าสุด  3 ผู้จัดไฟแรง อย่าง “มาย เมท เนท”    “โจ นพรัตน์” และ “เบล ขอบสนาม” ขอพักเรื่องมวย หันมาจัดการแข่งขันฟุตบอล ในงาน IDOL  LEAGUE  ที่ถูกยกให้เป็น         มหากาพย์ LEAGUE  FOOTBALL ของคนออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ

IDOL  LEAGUE   มหากาพย์ LEAGUE FOOTBALL ของคนออนไลน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยIDOL  LEAGUE   คือลีกฟุตบอลคนดังในโลกออนไลน์ที่รวบรวมทั้ง  Youtuber, ศิลปิน, ดารา, นักร้อง, Rapper, นักมวยดัง และ ศิลปินลูกทุ่ง, ศิลปินดารายุค90, อดีตนักเตะทีมชาติ และ วีรบุรุษโอลิมปิค  กว่า 100 ชีวิตที่มียอดผู้ติดตามรวมกันกว่า 300 ล้าน Subscribe  การแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัล 350,000  บาท เพื่อมอบให้แก่ 4 องค์กรการกุศล

โดยแชมป์ได้เงินรางวัล 200,000 บาท

รองแชมป์ 75,000  บาท
ที่ 3 ได้     50,000  บาท
ที่ 4 ได้     25,000   บาท

การจัดการแข่งขันที่ใช้มาตรฐานการจัดและเทคนิคถ่ายทอดสดระดับโลก  โดยจัดการแข่งแบบจับฉลากแบ่งสาย แพ้คัดออก จนได้ทีมผู้ชนะเลิศ  ภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมกีฬา ยังเต็มไปด้วยกิจกรรมบันเทิงหลากหลาย ตลอดทั้งงาน  แสง สี เสียง ยิ่งใหญ่ อลังการ พร้อมปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตแบบสุดชิล โดยงานนี้ Promoter อย่าง มาย เมท เนท , เบล        ขอบสนาม และ โจ นพรัตน์ ได้คว้าคนดังจากในโลกออนไลน์ และจากทุกวงการ มาร่วมทำการกุศลผ่านการแข่งขันฟุตบอล  ไม่ว่าจะเป็น Youtuber, ศิลปิน, ดารา, นักร้อง, Rapper, นักมวยดัง และ ศิลปินลูกทุ่ง, ศิลปินดารายุค90, อดีตนักเตะทีมชาติ และ วีรบุรุษโอลิมปิค  ที่มารวมพลังสร้างกุศลกว่า 100  ชีวิต โดยแบ่งเป็น 4 ทีม   คือ

  • Team Online All-Stars

               MyMateNate [กัปตันทีม]  Oaujun, Hi-End , Jack Papho,  Coach Nay , Morichi , Watcharika  ,M Peng C, Kyutae Oppa , Coach Nay Sibmuen ,Sung Starwin, BossSupod ,ตี๊ฟ ตะกูลมวย ,Boat Kamsing ,DeenVlog,RPG ,Komna Channel, Fizart Vlog ,โอ๋ มะระซิ่ง ,คิว ไดเม่ ,GG Enjoy ,Bank Ner, MooWan,Chicken V ,ใจร้าว ,Nontakan ,1 Watcharika  ,Yaseen – Yes I Go ,Stefanwanichkul ( บังฟาน ) , ครอบครัวสายฮาฯลฯ 

  • Team Essan United

            นุ๊ก ธนดล [กัปตันทีม] , แสนชัย ไทยไฟท์ [กัปตันทีม] , เข้ม หัสวีร์ , เบิ้ล ปทุมราช ,  ก้องห้วยไร่ , สมจิตร จงจอหอ

  • Team BaaBall FC

            วัลลภ ซูซูกิ [กัปตันทีม]  ,Bell Khobsanam  ,ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย  , หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, เจ๊ดำ , ปาม วาทะลูกหนัง ฯลฯ

  • Team The Hip Hop

               Nino [กัปตันทีม]  Saran , P Hot  ฯลฯ

มาย เมท เนท หนึ่งใน 3 โปรโมเตอร์ ผู้จุดประกายการจัด การแข่งขันฟุตบอล IDOL  LEAGUE   กล่าวถึงการจัดงานแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ว่า  “ด้วยเป้าหมายยิ่งใหญ่ ในการสร้างโอกาส ที่จะมอบทุนจากการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ให้แก่เยาวชนไทยผ่านองค์กรการกุศลที่สนับสนุนเด็กๆในกีฬาฟุตบอล โดยเงินรางวัลกว่า 350,000  บาท ที่ทุกคนมาร่วมแข่งขันในวันนี้ ก็เพื่อมอบไปให้แก่ 4 องค์กรการกุศล ของทีมผมคือ Team Online All-Stars  เงินรางวัลที่ผมได้รับจะไปมอบให้ “กองทุนพัฒนาฟุตบอลเยาวชนสามจังหวัดชายแดนภาคใต้” ครับ  ส่วน  Team BaaBall FC เขาจะนำเงินรางวัลมอบให้แก่  “โรงเรียนการศึกษาเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน ชะอำ” อีกสองทีมคือ Team Essan United  และ Team The Hip Hop  เขาก็จะมีองค์กรการกุศลที่อยู่ในใจไว้ แต่ยังไม่ได้ระบุมา จะแจ้งในวันแข่งเลยครับ  งานนี้เราจึงได้รับความร่วมมือ ร่วมใจ จากกว่า 100 ชีวิตในทุกๆวงการ ที่มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ ทำการกุศล ผ่านการแข่งขันฟุตบอล  ซึ่งผมก็อยากจะจัดให้มีขึ้นทุกๆปี  อย่างน้อยทุกๆคนก็จะได้มาส่วนร่วมในการทำกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่เพื่อเยาวชนไทยไปด้วยกันนะครับ”  มาย เมท เนท กล่าว

ผู้สนใจร่วมชม ร่วมเชียร์ การแข่งขันฟุตบอล  IDOL  LEAGUE   มหากาพย์ LEAGUE FOOTBALL ของคนออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ในวันเสาร์ที่  20  มกราคม 2024  ณ. สนามบีจี สเตเดี้ยม – บีจี ปทุม โดยสามารถซื้อตั๋วเข้างานได้แล้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท ได้ที่  www.bgpuonlineshop.com/Idolleague    หรือสามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างาน