“เต-ตะวัน” ฉายเดี่ยวเป็นตัวแทน FRIENDS OF SF บุก “AIA LOUNGE” ที่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า พร้อมชวนตรวจสุขภาพ รับตั๋วหนังฟรี !

เต-ตะวัน วิหครัตน์เป็นตัวแทนของ FRIENDS OF SF ร่วมเปิด “AIA LOUNGE” เลาจน์พักคอยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ  เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมชวนตรวจสุขภาพ รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567

เต-ตะวัน วิหครัตน์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง หนึ่งใน FRIENDS OF SF ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประกาศความร่วมมือระหว่าง เอส เอฟ และ เอไอเอ กล่าวว่า ผมดีใจมากครับที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของการประกาศความร่วมมือครั้งนี้ สำหรับผม เอส เอฟ ไม่ใช่แค่โรงภาพยนตร์ แต่เป็นพื้นที่ของความสุข เพื่อทุกคน ทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับกิจกรรมครั้งนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของอีกหลากหลายกิจกรรม หลากหลายแคมเปญ ที่ เอส เอฟ พร้อมมอบความพิเศษให้กับ Friends ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพาร์ทเนอร์ หรือลูกค้าที่มาดูหนัง ในปีหน้าผมและ เอส เอฟ จะมามอบความสุขและความพิเศษให้ทุกคนกันอีกแน่นอนครับ

เอส เอฟ และ เอไอเอ ยังเตรียมแคมเปญและสิทธิพิเศษอื่นๆ ให้ลูกค้าได้ติดตามกันอีกในอนาคต สามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ แอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema