“นิว” ตีโจทย์ตัวแสดงหนักมาก!! โอดเล่นยากเพราะบทไกลตัว ในซีรีส์กระแสปัง “Cherry Magic 30 ยังซิง”

ทำเอาแฟนๆ โดนตกกันทั้งบ้านทั้งเมือง กับบทบาทใหม่ล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ”ในบท “อชิ” พนักงานบริษัทเครื่องเขียนที่แสนจะธรรมดาวัย 30 ที่ยังซิงอยู่แล้วเกิดมีพลังพิเศษในการอ่านใจคนอื่นได้จากการสัมผัสตัว ที่มีความน่ารัก มุ้งมิ้ง ในซีรีส์ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องดัง “Cherry Magic 30 ยังซิง” จาก “GMMTV” เมื่อหนุ่มเวอร์จิ้นมี Magic ความรักสุดนุบนิบจึงเกิดขึ้น ที่งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่ากว่าจะหาตัวแสดง “อชิ” เจอนั้นยากสุดๆ จึงต้องมีการเวิร์ค    ช้อปหลายครั้ง เพื่อตีโจทย์และถ่ายทอดความเป็น “อชิ” ให้ออกมาดีที่สุด แถมโคจรประกบคู่กับคู่จิ้นสุดซี้อย่าง “เต-ตะวัน วิหครัตน์” อีกครั้ง แท็กทีมเสิร์ฟเคมีเคใจจนโกยกระแสความปังสนั่นโซเชียลติด X TREND “อันดับ 1” ของประเทศไทย และอีกหลายประเทศ ในทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ

โดย “นิว” เผยว่า “ก่อนอื่นนิวต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับกับซีรีส์เรื่องนี้ดีมากๆ ขนาดนี้นะครับ สำหรับเรื่องนี้นิวก็ได้รับบทบาทเป็น ‘อชิ’ พนักงานออฟฟิศหนุ่มวัย 30 ปี ที่มีพลังพิเศษในการอ่านใจคนอื่นได้จากการสัมผัสตัว เพราะว่ายังซิงอยู่ ซึ่งคาแรคเตอร์ ‘อชิ’ ค่อนข้างมีความยากสำหรับนิว เพราะบทค่อนข้างไกลตัว และกว่าจะหาตัวแสดงตัวนี้เจอก็ยากสุดๆ จะยากในเรื่องของการแสดงตอนที่ว่าต้องอ่านใจได้มากกว่า เพราะในชีวิตจริงไม่มีใครเคยอ่านใจคนได้แล้วมาเล่าให้เราฟังว่าการอ่านใจคนได้รู้สึกยังไง แต่ถ้ารับบทอาชีพอื่นๆ เราสามารถไปสัมภาษณ์เขาได้ ว่าคุณใช้แนวคิดอะไรในการดำเนินชีวิต ในการทำงาน มันค่อนข้างยากมากเลยต้องมีการเวิร์คช้อปในส่วนนี้ด้วยครับ และตัวอชิเองจะมีคาแรคเตอร์ที่ตรงข้ามกับนิวด้วย ซึ่งอชิจะเป็นคนที่มีความเคอะเขิน เด๋อๆ ด๋าๆ ทำตัวเล็กตัวน้อย น่ารักมุ้งมิ้ง เกือบตลอดเวลา ก็ต้องตีโจทย์หาตัวแสดงให้เจอ เลยมีความยากคูณสองครับ แต่ได้พาร์ทเนอร์ที่ดีอย่าง ‘เต’ รับบท ‘การันต์’ รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว ก็ทำให้ไม่ต้องปรับจูนอะไรมาก เวลาเข้าซีนก็เล่นได้ลื่นไหลสุดๆ ครับ ก็ขอฝากติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ ทุกคนตั้งใจและทุ่มเทกันมากๆ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

1_Poster Cherry Magic 30 ยังซิงติดตามชมซีรีส์ “Cherry Magic 30 ยังซิง” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV 

4_นิว 5_นิว 6_นิว