“ไรอัน-ปัญญา” สับสนรักหรือหลอกของ “เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์” ใน “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง”

เกือบจะถึงโค้งสุดท้ายกับ 3 EP ที่เหลือของซีรี่ส์ส่งเสริมกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดตั้งแต่ออกอากาศใน EP แรกจนถึง EP ล่าสุด มาปีนี้  Twins The Series สลับรัก นักลูกยางซีรี่ส์วายผลงานชิ้นโบว์แดงของ 3 ผู้จัดฯ และ 1 โปรดิวเซอร์อย่าง เป้-วิสูตร วัลลาอธิพร พูลสวัสดิ์, ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ (อาจารย์แก้ว) และ ดอร์เช่-ธีรพัฒษ์ พวงศิริ  ที่เรื่องราวดำเนินมาใกล้ถึงจุดจบของเรื่อง แต่ทว่ายังไม่จบรอดูอีก 3EP สุดท้าย รับรองว่าแซ่บเกินคาดทีเดียว

โปร-ศิวศิษฎ์ พลดงนอก และ บอล-คณธร ทับวิไล  ยังทำหน้าที่คัดสรรเรื่องราวดีๆ ให้กับแฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง มาถึง EP ล่าสุด ที่บอกเล่าเรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดที่มีใจรักกีฬา เมื่อถึงคราวที่แฝดน้อง ซี (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) ถูกวางยาจนท้องเสีย และไม่สามารถทำการแข่งขันได้ สไปรท์ (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์)  แฝดผู้พี่จึงอาสาทำการแข่งขันแทนน้องสุดที่รัก ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ไม่สปอย ไปรอลุ้นกันจ้ะ!!!

แน่นอนว่าเรามีเบื้องหลังมาฝากกันก่อน โดยหยิบฉากที่ สไปร์ท ในคราบ ซี เข้าลงแข่งขัน ซึ่ง สไปรท์ ก็แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ ทำเอาเพื่อนๆ ในทีมอย่าง เฟิร์ส (ไรอัน-ปัญญา แม็คเชน) แซม (ทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า) ต้อม (ฮาร์ธ-ชินดนัย เดชะวลีกุล) แจ็ค (ตัส-ทศวรรษ สิงอุปโป) ไมค์ (เท็น-อภิวิชญ์  เอื้อมหาโสภา) เด็ดเดี่ยว (นัท-ตรัยพัทธ์  วุฒิบรวนันท์) โก้ (ก้อง-คุปต์พงษ์ ชำนาญยง), แซลมอน (มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร) และ โค้ชวิทย์ (เต๋า อดิศ) ออกอาการเป็นปลื้มไปตามๆ กัน

โดยผู้กำกับฯ และทีมงานใช้ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากการแข่งขัน นี้  ซึ่งในฉากนี้มีกองเชียร์เข้าร่วมด้วย ทั้ง น้ำขิง (ท้องฟ้า-อลิชา ศรีประทักษ์)  และ เม็ดพลอย (ทูรี่-พันธุ์ทิพา  พงศ์เรืองรอง) โดยทีมงานเริ่มถ่ายฉากการแข่งขันสลับกับกองเชียร์บนอัฒจรรย์ โดยเน้นไปที่ตัวหลักอย่าง หนุ่มเฟรม ที่ต้องตั้งรับ และทำคะแนน ต้องเก็บภาพอยู่หลายมุม หลายช็อต ซึ่งต้องใช้เวลาการถ่ายทำอยู่พักใหญ่ เพื่อเก็บภาพสวยๆ มาฝากคุณผู้ชม!!!

ส่วนอีกฉากที่นำมาฝากก็เป็นฉากถ่ายทำบนดาดฟ้าที่มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม ซึ่งมีนักแสดงหลัก หนุ่มไรอัน และ หนุ่มเฟรม เข้าฉาก โดยเปิดฉากตรงที่ หนุ่มไรอัน นั่งมองท้องฟ้าอยู่ด้านนอก จากนั้นก็ให้คิว หนุ่มเฟรม เดินเข้ามาสมทบ ซึ่งฉากนี้ทำให้รู้ว่าตัวละครอย่าง เฟิร์ส สับสนกับกริยา ท่าทาง และการกระทำของ สไปรท์ เป็นอย่างมาก เพราะท่าทีที่ ซี มาซ้อมวอลเล่ย์บอล กับท่าทีเอาใจใส่ของ สไปร์ท แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง!!!

งานนี้ เฟิร์ส จะเอายังไงกับหัวใจของตัวเองดี ที่หลงรัก สไปร์ท ในคราบของ ซี เข้าเต็มเปา และ สไปร์ท จะบอกความจริงทั้งหมดกับ เฟิร์ส ได้เมื่อไหร่? ต้องติดตาม!!!

ห้ามพลาดกับฉากนี้กันนะ ใน Twins The Series  สลับรัก  นักลูกยาง  วันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567  เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33  สามารถติดตามชมได้ทางแอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series  สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand