Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง EP10 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD

สไปร์ท (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) มาแข่งวอลเลย์บอลแทน ซี (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์)  ที่ท้องเสีย สไปร์ทเล่นได้ดีมาก สุดท้ายทีมชนะการแข่งขัน ทีมพากันไปเลี้ยงฉลองชัยชนะที่ดาดฟ้าตึก แซลมอน (มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร)   ไปเฝ้าซีที่บ้านของดนัย ด้าน ต้อม (ฮาร์ธ-ชินดนัย  เดชะวลีกุล) ก็ขอกลับก่อนเพราะจะไปเฝ้าแม่ แซม (ทีม ธัชนนท์) เมาแล้วคุยไม่รู้เรื่องเพ้อถึง ธัญ (ภูร์ เพียงพอ) ธัญเป็นห่วงเลยมารอรับก่อนจะพากลับห้องตัวเอง โก้ (ก้อง-คุปต์พงษ์ ชำนาญยง)  แบก เด็ดเดี่ยว (นัท-ตรัยพัทธ์  วุฒิบรวนันท์)  ที่เมาเละกลับห้อง ฝั่ง แจ็ค (ตัส-ทศวรรษ สิงอุปโป)  ไมค์ (เท็น-อภิวิชญ์  เอื้อมหาโสภา)   ที่เมาได้ที่ก็กลับลงไปที่ห้องและมีความสัมพันธ์กัน สไปร์ทกับ เฟิร์ส (ไรอัน ปัญญา) กรึ่มๆ กลับมาที่ห้องจูบกันนัวกันในห้อง สไปร์ทเป็นคนรุก เฟิร์สเผลอตัวไปเพราะมีใจให้เขาอยู่แล้ว แซมตื่นมาในห้องที่บ้านธัญ แต่ว่าไม่ได้มีอะไรกัน แซมพยายามนึกไปถึงเหตุการณ์เมื่อคืนก็พบว่าตนเองเมามากและเป็นฝ่ายจูบธัญก่อน ความสัมพันธ์ของสองคนเริ่มก้าวหน้าขึ้นอีกระดับ แจ็คและไมค์ตื่นมาแบบเปลือยอก ข้าวของในห้องกระจัดกระจาย ทั้งสองคนตัดสินใจเคลียร์กันเรื่องความสัมพันธ์ให้ชัดเจนขึ้น ซีกลับมาซ้อมวอลเลย์และแสดงความสนิทสนมกับแซลมอน

เฟิร์สเห็นซีกับแซลมอนหวานใส่กันก็สับสนเพราะสไปร์ทเคยบอกว่ากับแซลมอนเป็นแค่เพื่อนกัน สไปร์ท กลับมาซ้อมวอลเลย์ พยายามเล่นกับ เฟิร์ส แต่เฟิร์สไม่เล่นด้วย เฟิร์สนึกถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับซี สมัยตอนยังเด็ก ซีไม่ค่อยสนใจเฟิร์ส ไม่คุยด้วยไม่เล่นด้วย จนกระทั่งสไปร์ทมาสลับเป็นซี แล้วเข้าหาเฟิร์สทำให้เฟิร์ส หวั่นไหว ซีแอบได้ยินโก้คุยกับทีมคู่แข่งก็เริ่มสงสัยโก้ ฝั่งต้อมทำตัวมีพิรุธคุยโทรศัพท์กลับใครไม่รู้สร้างความสงสัยให้กับสไปร์ทมาก จึงตัดสินใจตามต้อม

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป อย่าพลาด!!! Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง วันศุกร์ 5 มกราคม 2567 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33 สามารถติดตามชมได้ทาง แอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand