“แก้ม-วิชญาณี” แท็กทีม “เอิร์ธ ออสการ์” ยกแก๊งบีย์ไฮฟ์ไทย จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “RENAISSANCE: A FILM BY BEYONCÉ” ที่ เอส เอฟ

SF_RENAISSANCE A FILM BY BEYONCE_01สร้างความคึกคักและสีสันให้โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับการเข้าฉายของ “RENAISSANCE: A FILM BY BEYONCÉ”   บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตของศิลปินหญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวแม่และเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก “บียอนเซ่ (BEYONCÉ)” ใน “Renaissance World Tour” เวิลด์ทัวร์ที่ยิ่งใหญ่จัดเต็มด้วยแสงสีเสียงและทุกเพลงฮิตที่สุดของ บียอนเซ่  โดย เอส เอฟ ก็ไม่พลาดพาเหล่าบีย์ไฮฟ์ตัวแม่มารับชม “RENAISSANCE: A FILM BY BEYONCÉ” ด้วยกันผ่านจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K และระบบเสียง Dolby Atmos สมจริงราวกับเกาะขอบเวทีดูที่แถวหน้าสุด ในโรงภาพยนตร์ ZIGMA CineStadium presented by C2

ด้านคนดังในไทยก็ไม่แพ้กัน นักร้องสาวเสียงทรงพลังตัวแม่ของวงการเพลงไทยอย่าง “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น” ก็ไม่พลาด แท็กทีม “นิโรธ รื่นเจริญ (เอิร์ธ ออสการ์)” ยกก๊วนชาวบีย์ไฮฟ์ มาร่วมสนุกกับ “RENAISSANCE: A FILM BY BEYONCÉ” ในโรงภาพยนตร์แบบจัดเต็มจริตแม่บี โดยเฉพาะสาว “แก้ม The Star” ที่บอกว่า มาดูครั้งนี้เป็นการเก็บตกความประทับใจ เพราะส่วนตัวสาวแก้มเองก็มี “บียอนเซ่” เป็นไอดอลตั้งแต่ครั้งประกวด The Star และบ่อยครั้งก็ชอบหยิบเพลงของแม่บีมาร้อง สำหรับ “Renaissance World Tour” ก็ได้ไปดูโชว์แรกสุดที่เมือง สต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน แบบเกาะขอบเวที 2 วันติดเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจไม่ลืมจนต้องมาเก็บตกในวันนี้เพราะจะได้เห็นเบื้องหลังโชว์ระดับตำนานของแม่บีด้วย  นอกจากนี้ยังมีคนดังและอินฟลูเอนเซอร์อีกมากมายตบเท้ามาดูกันในรอบพิเศษนี้ ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แฟนๆ ชาวไทยสามารถซื้อบัตร “RENAISSANCE: A FILM BY BEYONCÉ”  ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 500 บาท โดยทุกที่นั่งจะได้รับมินิโปสเตอร์ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ เฉพาะผู้ชมที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น พร้อมติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema