“เต” ตื่นเต้น!! หวนเล่นซีรีส์คู่ “นิว” อีกครั้งใน “Cherry Magic 30 ยังซิง” ยิ้มปลื้มกระแสปัง โดนใจคนดู พุ่งติดเทรนด์ X “อันดับ 1” ทุก EP.  

เรียกว่ากระแสมาแรงสุดๆ สำหรับซีรีส์ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องดัง “Cherry Magic 30 ยังซิง” จาก GMMTV” เมื่อหนุ่มเวอร์จิ้นมี Magic ความรักสุดนุบนิบจึงเกิดขึ้น ซึ่งออกอากาศไปเพียงไม่กี่ EP ก็โกยคะแนนความนิยมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ฟินจัดเต็มดันแฮชแท็ก #CherryMagicTH พุ่งติดเทรนด์ X “อันดับ 1” ในประเทศไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และอันดับอื่นๆ อีกหลายพื้นที่ ในทุก EP. ที่ออกอากาศ ด้วยเรื่องราวฟินชวนจิ้นทุกตอน บวกกับความมุ้งมิ้งน่ารักของนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “เต-ตะวัน วิหครัตน์” รับบท “การันต์” และนักแสดงหนุ่มฮอต “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” รับบท “อชิ” ที่โคจรมาประกบคู่กันอีกครั้งในรอบ 4 ปี กับเคมีที่ลงตัวสุดๆ ของ “เต-นิว” งานนี้ก็ทำเอาหนุ่ม “เต” รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ชื่นชอบซีรีส์ และคาแรคเตอร์ของ “การันต์” จนเจ้าตัวปลื้มใจ ยิ้มกว้างเลยทีเดียว

“เต” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ และก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาเล่นคู่กันกับ ‘นิว’ อีกครั้งในซีรีส์เรื่องนี้ครับสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ผมเล่นเป็น ‘การันต์’ เพื่อนร่วมงานสุดเพอร์เฟค อารมณ์ดีหน้าตายิ้มแย้มตลอดเวลา และกำลังตกหลุมรัก ‘อชิ’ ซึ่งเขาจะมีพลังพิเศษในการอ่านใจคนอื่นได้จากการสัมผัสตัว ทำให้มีเรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งคาแรคเตอร์ ‘การันต์’ ค่อนข้างจะไม่ค่อยตรงกับในชีวิตจริงของผม ด้วยวิธีแสดงออกต่างๆ แต่ก็มีไปเวิร์คช้อปหลายครั้ง ทำให้เข้าใจตัว ‘การันต์’ ว่าต้องทำตัวให้ดี ให้เก่ง เพราะด้วยสังคมแวดล้อมในสายอาชีพของเขา อีกทั้งเนื้อหาของซีรีส์เรื่องนี้มีปรับให้แฟนๆ เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น แต่ยังมีกลิ่นอายและรายละเอียดคล้ายกับเวอร์ชั่นอนิเมะของมังงะญี่ปุ่น จะแตกต่างด้วยบรรยากาศและบริบทแบบพนักงานออฟฟิศของคนไทย ส่วนการเล่นคู่กับ ‘นิว’ ก็มีความสบายใจมากๆ เพราะไม่ต้องปรับจูนอะไรมาก แต่จะมีเขินบ้าง เวลาเข้าซีนกุ๊กกิ๊กด้วยกันครับ นอกจากได้เล่นกับ ‘นิว’ แล้ว ในเรื่องผมยังได้ร่วมเล่นกับ ‘จูเนียร์ ปณชัย, มาร์ค จิรันธนิน, ซิง หฤษฎ์, แจน พลอยชมพู’ และ ‘พี่ปาน ธนพร’ ซึ่งเป็นทั้งเพื่อน พี่สาว แม่ของพวกเรา เพราะพี่ปานจะให้คำปรึกษาพวกเราทุกเรื่อง มีพูดคุย เล่นมุข ร้องเพลงในกองสนุกสนานมากๆ ครับ และผมก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ ผลตอบรับดีมากขนาดนี้ก็เป็นปลื้มมากครับ แฟนๆ มีพูดคุยติดแฮชแท็กกันเยอะมากๆ เลย ยังไงก็ขอฝากติดตามตอนต่อๆ ไปเรื่อยๆ นะครับ รับรองว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ส่งพลังบวก และเรื่องราวจะสนุกเข้นข้น ฟินสุดๆ แน่นอนครับ”

S__30474312_0ติดตามชมซีรีส์ “Cherry Magic 30 ยังซิง” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV 

S__30474313_0 S__30474314_0 S__30474315_0