อินเนอร์สุดละมุน! “FLUKE NATTANON” (ฟลุ๊ค ณัฐนนท์) กระจายความสดใสผ่านเพลง “BABY CRUSH” ประกอบซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ”

ยิ่งฟังยิ่งใจฟูสำหรับซิงเกิ้ลที่ 2 ของศิลปินมากความสามารถ FLUKE NATTANON” (ฟลุ๊คณัฐนนท์) กับเพลง BABY CRUSH” ประกอบซีรีส์ Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอจาก “GMMTV” เรียกว่าเพลงนี้แฟนๆ จะได้เห็นความแตกต่างและอินเนอร์สุดละมุนของหนุ่มฟลุ๊คที่ทำเอาหลายคนตกหลุมรักเขาเพิ่มมากขึ้น บวกกับเสน่ห์เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงความขี้เล่นสดใสใน MV บอกเลยว่าเป็นอีกสีสันหนึ่งที่หนุ่มฟลุ๊คตั้งใจทำทุกขั้นตอนเพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นอีกผลงานของเขาที่ทั้งสนุกตื่นเต้นและเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ

BabyCrush (1)_0โดย “ฟลุ๊ค”  เล่าว่า “ซิงเกิ้ลที่ 2 แล้วก็ยังตื่นเต้นเหมือนเดิมครับเวลาเข้าห้องอัด หรือว่าตอนเล่นเอ็มวี แต่ก็เป็นอะไรที่สนุกมากๆ เราก็ได้ประสบการณ์เพิ่มขึ้น พี่ๆ ทุกคนทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังช่วยแนะนำตลอดขอบคุณมากๆ ครับ สำหรับเพลง “BABY CRUSH” ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่เลยสำหรับผม เพราะปกติผมจะร้องเพลงช้าสไตล์ R&B แต่เพลงนี้เป็นแนวจังหวะ Medium เพลงแรกของผมเลยครับ Mood โดยรวมของเพลงคือมีความน่ารักสดใส ตอนแรกก็แอบกังวลว่าจะทำได้ไหมเพราะเนื้อเสียงผมปกติร้องเพลงช้าจะออกมาดูเศร้าๆ เหงาๆ ก็เลยต้องใช้เวลาจูนทำการบ้านกับเพลงนี้นิดหนึ่ง ส่วนเนื้อเพลงที่ผมชอบจะเป็นท่อนที่ร้องว่า “แค่เพียงมีเธอและมีฉัน จับมือกันเดินไปเท่านั้น ต่อให้ความฝันใหญ่แค่ไหนก็ไม่กลัว พร้อมจะออกเดินทาง ไม่ว่าไกลแค่ไหน…. รู้สึกว่ามันเป็นความจริงที่ทุกคนมีความฝัน ถ้าเกิดว่าเรามีใครสักคนจับมือแล้วเดินไปข้างๆ เราแล้วไปถึงความฝันของเราได้ก็น่าจะเป็นอะไรที่อิ่มใจแล้วก็ทำให้เราใจฟูมากๆ เลยครับ ก็อยากจะฝากเพลงนี้ให้ทุกคนได้ฟังกัน และผมเชื่อว่าถ้าใครติดตามซีรีส์อยู่แล้วและได้มาฟังเพลงนี้อีกก็จะยิ่งทำให้รู้สึกอินและมีส่วนร่วมไปกับซีรีส์มากขึ้น และได้เห็นฟลุ๊คในอีกคัลเลอร์หนึ่งด้วย และอยากให้ทุกคนรอดูว่าฟลุ๊คจะมาในคัลเลอร์ไหนต่อไปด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “BABY CRUSH” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS https://www.youtube.com/watch?v=EG3UDbCpYwY ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังแบบ Uncut ได้ที่ WeTV เวลา 22.30 น. พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV  

BabyCrush (2)_0