“ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์” วันพุธที่ 16 ต.ค. นี้ เวลาทุ่มครึ่ง ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี

“ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์” เปิดซิงบ้านใหม่ตุ๊กกี้
เจาะพิเศษทุกซอกมุมแบบเอ๊กซ์คลูซีฟ

พิธีกรตลกหญิงมากความสามารถ  “ตุ๊กกี้” สุดารัตน์ บุตรพรม  ได้ฤกษ์งามยามดีทำบุญขึ้นบ้านใหม่หลังงาม จากหยาดเหงื่อที่ขยันทำงานหนักมาตลอดหลายปี  งานนี้รายการ ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์  เลยขอบุกบ้านถ่ายบรรยากาศบ้านทุกซอกทุกมุมเป็นรายการแรก  พร้อมกับภาพความหวานระหว่างตุ๊กกี้กับบูบู๋  ซึ่งบูบู๋เผยเมนูพิเศษจานโปรดที่ทำเป็นอาหารจานโปรดให้ตุ๊กกี้กินเป็นประจำ  นอกจากนี้ยังได้เห็นถึงบรรยากาศอบอุ่นของเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ที่แห่แหนกันมาร่วมยินดิ อาทิ   ส้มเช้ง,ท็อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ,แจ๊ส ชวนชื่นกับภรรยาคนสวย,บอย พิษณุ,พัน พลุแตก,มัม ลาโคนิค ริว จิตสัมผัส ฯล

งานนี้นอกจากมาร่วมยินดีแล้วแล้ว “โหน่ง” ยังควงภรรยามาทำบะหมี่เกี๊ยว โหน่ง ชะชะช่า เลี้ยงแขกในงานกันแบบฟรีๆให้อิ่มหนำสำราญ   และยังขอเป็นพิธีกรเฉพาะกิจสัมภาษณ์ชีวิตรัก-การตบแต่งบ้านในสไตล์ของคู่รักหวานเจ้าของบ้าน “ตุ๊กกี้”กับแฟนหนุ่ม “บูบู้ ด้วย จากนั้น “พัน พลุแตก” ก็รับช่วงเป็นพิธีกรต่อให้ “ตุ๊กกี้” กับ “บูบู้” พาดูมุมสวยในบ้านอย่างเป็นกันเอง  แต่พอเดินมาถึงสระน้ำมุมโปรดของทั้งคู่เจอกับแก็งค์แดนซ์เซอร์สุดจี๊ดของตุ๊กกี้ “พัน” เลยเกิดไอเดียให้ทั้งแก็งค์เล่นเกมส์ในสระน้ำซะเลยทำเอาสนุกสนานเฮฮากันสุดๆ

ติดตามดูภาพบรรยากาศทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์”  เท่านั้น ซึ่งเป็นรายการแรกและรายการเดียวที่ได้เข้าไปถ่ายทำแบบเอ็กซ์คลูซีฟจริงๆ ในวันพุธที่ 16 ต.ค. นี้  เวลาทุ่มครึ่ง  ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี