นิตยสารแพรว พาฉลองปี 2567 ไปกับ นางงามขวัญใจชาวไทย แอนโทเนีย โพซิ้ว

\เรียกว่าเป็นนางงามขวัญใจชาวไทยคนใหม่ไปแล้ว สำหรับผู้หญิงมากความสามารถ แอนโทเนีย โพซิ้ว เจ้าของตำแหน่ง รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ที่ล่าสุด นิตยสารแพรว ภายใต้ Amarin Media Event ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป ได้พาเธอมาขึ้นปกนิตยสารแพรว ฉบับ 1002 เฉลิมฉลองรับปี 2567 เต็มอิ่มไปกับภาพแฟชั่นเซ็ตในสไตล์หวานอมเปรี้ยวที่จะทำให้ใจเต้นแรง รวมถึงบทสัมภาษณ์ตัวตนและทัศนคติที่เต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆ แบบสมมง!

01 แอนโทเนีย โพซิ้ว ขึ้นปกแพรว ม.ค. 67สำหรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว เป็นอีกหนึ่งนางงามนักสู้ที่เป็นต้นแบบของใครหลายคน เธอเข้าวงการตั้งแต่อายุน้อยๆ โดยในตอนอายุ 17 ปี เธอได้ ด้เข้าแข่งขันในรายการ The Face Thailand ซีซั่น 1เป็นหนึ่งในลูกทีมของเมนเทอร์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แต่สุดท้ายก็ถูกคัดออกจากการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 7 หลังจากนั้นได้เข้าสู่เส้นทางนางงามจากการประกวด มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าการประกวดครั้งแรกเธอจะประสบความสำเร็จทันที

หลังจากนั้นเธอได้เป็นตัวแทนสาวไทย ไปร่วมการประกวดนางงามระดับแกรนด์สแลมของโลกมิสซูปราเนชันแนล 2019 ที่ ประเทศโปแลนด์ และสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ มิสซูปราเนชันแนลคนที่ 11 ของโลก และเป็นนางงามคนแรกของประเทศไทย ทั้งยังได้ครองตำแหน่งยาวนานถึง 2 ปี 2019-2020 เนื่องจากสถานการณ์ที่มีการระบาดของโรค Covid-19

ต่อมาแอนโทเนียได้ทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการร่วมประกวด Miss Universe Thailand 2023 โดยเธอเป็นตัวแทนจาก MUTนครราชสีมา ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิด แอนเปิดเผยว่าการที่มาประกวดในครั้งนี้มีหลายคนคาดหวัง เพราะคิดว่าเธอมากับพรีวิลเลจที่มีมงแล้ว แต่จริงๆ การมาประกวดครั้งนี้เธอมาแบบเซ็ตซีโร่เลย ไม่เคยคิดว่าเหนือกว่าใคร เพราะสุดท้ายตอนประกวดเราก็มีจุดเริ่มต้นจากศูนย์เท่ากับทุกคน

อย่างไรก็ตาม แอนโทเนีย กลายเป็นผู้ชนะและได้โอกาสร่วมแข่งขันนางงามจักรวาล Miss Universe 2023 เธอได้แสดงศักยภาพเต็มที่จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ รวมถึงมีแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศส่งกำลังใจให้เธอเป็นจำนวนมากกระทั่งในรอบสุดท้าย เธอคว้ารางวัล รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 แม้ว่าจะไม่สมปราถนาในการคว้ามงกุฎแต่แฟนๆ ก็รับรู้ถึงความพยายามของเธอ แอนโทเนีย ถือเป็นนางงามคนแรกในรอบหลายปีที่แฟนคลับไปรอต้อนรับที่สนามบิอย่างแน่นขนัดจนกลายเป็นภาพประวัติศาสตร์ที่เราและเธอต่างลืมไม่ลง

05 เปิดพรีออร์เดอร์แพรว ม.ค. 67พบกับนิตยสารแพรวฉบับเฉลิมฉลอง รับปี 2567 เดือน ม.ค. กับปกสุดพิศษ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” Miss Universe Thailand 2023 และ ปก “โป๊ป ธนวรรธน์” ในลุคสุดอบอุ่น และยิ้มใจละลาย โดยเปิดให้พรีออร์เดอร์แล้ววันนั้นถึง 29 ธ.ค. 66 ที่ร้านนายอินทร์ หรือ https://bit.ly/3NCBjbB  และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ