สุดปัง!! “GMMTV” ผลงานโดดเด่นยอดเยี่ยม กวาด 6 รางวัล บนเวทีประกาศรางวัล “Y Universe Awards 2023” 

สร้างผลงานได้โดดเด่นและยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” ล่าสุดกวาด 6 รางวัล ในงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ “Y Universe Awards 2023” ครั้งที่ 3 ประจำปี 2566 โดยงานนี้มี เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาลและ ออฟ นพณัช ชัยวิมลผู้กำกับฯ เป็นตัวแทนเข้าร่วมงาน และรับรางวัลในครั้งนี้ ณ MCC HALL THE MALL LIFESTORE BANGKAPI

1702356132658โดยผลงานและนักแสดงจาก “GMMTV”  ได้รับรางวัลประเภทยอดเยี่ยม ซึ่งตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ สาขา บทซีรีส์ยอดเยี่ยมจากซีรีส์ “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่โดย 2 ฝีมือนักเขียนบท “ออฟ นพณัช ชัยวิมลและ กิตติศักดิ์ คงคาซึ่งออฟเป็นตัวแทนขึ้นเวทีรับรางวัล พร้อมกันนี้ “ออฟ นพณัช” ยังคว้ารางวัล สาขา ผู้กำกับซีรีส์ยอดเยี่ยม จาก    ซีรีส์เรื่องนี้มาครองอีกด้วย รวมไปถึงฝีมือการแสดงของ “ข้าวตังที่เล่นบทของ ไก่ป่า ได้อย่างลึกซึ้งสมบทบาท  คว้ารางวัล สาขา นักแสดงสมทบยอดเยี่ยม จากซีรีส์เรื่องนี้ไปด้วยเช่นเดียวกัน  

นอกจากนี้ยังมีรางวัลประเภทยอดนิยม ที่ตัดสินโดยคะแนนโหวตจากแฟนๆ ทั่วประเทศ ได้แก่ สาขา “The Best Leading Role” “โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุลกับคาแรกเตอร์กันต์จากซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” และ สาขา “The Best Supportive” “เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในบทของ ฮาร์ท จากซีรีส์ “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่เรียกว่าทั้งเจมีไนน์-โฟร์ทต่างเล่นได้อย่างเข้าถึงบทบาทเป็นที่โดนใจแฟนๆ จนพากันเทคะแนนโหวตให้กันอย่างล้นหลาม และแม้ว่างานนี้ เจมีไนน์-โฟร์ทติดภารกิจก็ได้ฝากคลิปขอบคุณที่ได้รับรางวัลนี้มาด้วย 

และ  “GMMTV” ยังคว้ารางวัลพิเศษ “The Spotlight” รางวัลที่มอบให้กับบริษัทที่ผลิตผลงานได้โดดเด่นในปี 2023 มาครองได้อีกด้วย โดยมี ออฟ-เฟิร์ส-ข้าวตัง เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลด้วยความปลาบปลื้มดีใจ พร้อมขอบคุณคณะกรรมการ รวมถึงแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ตด้วยดีมาตลอด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้กับทั้งนักแสดงทีมงานทุกฝ่ายในการผลิตผลงานคุณภาพให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงานดีๆ ต่อไป