“บอส – ชัยกมล” ประเดิมเช็คอิน! ‘ห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์’ เดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจของการช้อปปิ้งที่ครบครันย่านราชพฤกษ์ ในคอนเซ็ปต์ “Eco-conscious West-tination” ให้ความรู้สึกมากกว่าห้าง สานต่อพันธกิจรักษ์โลก ที่พร้อมคอมพลีททุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชัน ด้วยสินค้า และบริการที่ดีที่สุดเสมือนบ้านหลังที่ 2

บอส - ชัยกมล_1เปิดแล้ว! “ห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์” (Central Westville) เดสติเนชันการช้อปปิ้งแห่งใหมย่านราชพฤกษ์ เนรมิตพื้นที่กว่า 19,000 ตร.ม.ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ของห้างเซ็นทรัลกับดีไซน์ที่โดดเด่นที่ให้ความรู้สึกมากกว่าห้าง ในคอนเซ็ปต์ “Eco-conscious West-tination​” ด้วยการประยุกต์ใช้โครงสร้างและวัสดุที่มีอยู่มาสานต่อให้คงประโยชน์อย่างสวยงาม พร้อมตระหนักถึงเทรนด์โลกในด้านการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสานต่อพันธกิจรักษ์โลก และการเติบโตควบคู่ไปพร้อมกับชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน​  พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และทุก  เจนเนอเรชันกับความครบครันของกลุ่มสินค้าที่คัดสรรมากว่า 700 แบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ Chanel, La Mer, Estee Lauder, Bobbi Brown, YSL, Hourglass, Nike & Nike Kids, Adidas & Adidas Kids, Puma & Puma Kids, Element 72, Converse, Levi’s, Guess, Kangol, G2000, Dyson, Nespesso, Delonghi, Santas, Pasaya, Omazz, Sanrio, Lego ฯลฯ และบริการที่ดีที่สุด เสมือนบ้านหลังที่ 2 ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แก่ลูกค้าคนสำคัญย่านราชพฤกษ์ และก้าวสู่การเป็น Upper-Class Lifestyle ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก

สำหรับบรรยากาศการเปิดห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์ได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าลูกค้าคนสำคัญย่านราชพฤกษ์เป็นอย่างมาก โดยมีทีมผู้บริหารห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมให้การต้อนรับเหล่าลูกค้าคนสำคัญอย่างอบอุ่น นำโดย คุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า, คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด, คุณอนันต์ ตันติปัญญาคุณ ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ, คุณฟิลิป โรสเซติ ประธานบริหารฝ่ายออกแบบ  นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ  คุณรัฐปรัชญ์ ธนสินศิริภัทร์,  คุณนิธิวัชร์ เพิ่มศิริทวีโชค และอินฟลูเอนเซอร์เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง  รวมถึงนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บอส - ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ” ที่มาร่วมประเดิมเช็คอินและรับหน้าที่ LIVE พาเอฟซีและสายช้อปทัวร์ห้างฯ แบบทุกซอกทุกมุมก่อนใคร! โดยสามารถรับชมย้อนหลังผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของห้างเซ็นทรัล ทั้ง Youtube และ Facebook Fanpage: Central Department Store

งานนี้หนุ่ม “บอส - ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ” ยังได้ร่วมแชร์ความประทับใจที่ได้มาประเดิมเช็คอินห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์ว่า “รู้สึก    อินเทรนด์มาก ๆ เลยครับที่ได้มีโอกาสมาห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์สาขาใหม่ล่าสุด เป็นห้างที่ถูกพูดถึงเยอะมาก ๆ และไม่ผิดหวังจริง ๆ ผมชอบคอนเซ็ปต์ของห้างฯ มาก ‘Eco-conscious West-tination​’  เป็นห้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นหมุดหมายช้อปปิ้งแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก มีการผสมผสานธรรมชาติและงานศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน เดินแล้วฟิลกู๊ดแบบสุด ๆ เหมือนไม่ได้เดินห้างฯ เลยครับ แถมยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ สำหรับสายคอนเท้นต์อีกด้วย ส่วนตัวผมชอบตรงบอลลูนยักษ์มาก มีความเท่ ๆ คูล ๆ สไตล์ที่ผมชอบเลย และยังมีไอเทมให้เลือกช้อปแบบจุก ๆ  และที่สำคัญสามารถพาน้องหมาน้องแมวมาเดินเล่นช้อปปิ้งกับเราได้อีกด้วย เรียกได้ว่าครบสุด ๆ ใครที่บ้านอยู่โซนราชพฤกษ์หรือใกล้เคียงต้องแวะมาให้ได้นะครับ รับประกันว่าฟินแน่นอนครับ

สำหรับการดีไซน์และตกแต่ง ห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์ ในคอนเซ็ปต์ “Eco-conscious West-tination​” นั้น ได้เน้นการออกแบบด้วยการประยุกต์ใช้โครงสร้างและวัสดุที่มีอยู่ รวมถึงออกแบบให้มีแสงธรรมชาติเข้าถึงมากที่สุด เพื่อเป็นการประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเนรมิตพื้นที่กว่า 19,000 ตร.ม. ในภาพลักษณ์ใหม่ สร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งที่สร้างสรรค์ ไม่จำเจ
โดยมีไฮไลต์สำคัญคือพื้นที่ในส่วน Double Volume สำหรับ Display สินค้าในแผนกต่าง ๆ รวมถึงตกแต่งด้วยศิลปะงานอาร์ต
ที่สอดแทรกให้เห็นอยู่ทั่วทุกชั้นทุกแผนกในห้าง เพื่อสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจที่แปลกใหม่ของการช้อปปิ้งแก่ลูกค้า
คนสำคัญย่านราชพฤกษ์

พร้อมสร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟตามแบบฉบับของห้างเซ็นทรัลกับทัพไอเทมระดับท็อปแบรนด์ที่คัดสรรมาให้ลูกค้าคนสำคัญย่านราชพฤกษ์ได้ช้อปอย่างครบครันกว่า 700 แบรนด์ ทั้งแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะห้างเซ็นทรัล และแบรนด์ชั้นนำทั่วทุกมุมโลก รวมถึงบริการที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชาวราชพฤกษ์ กับพื้นที่ช้อปปิ้งจำนวน 2 ชั้น ประกอบด้วย…..

ชั้น G : แผนก Beauty, Watch & Jewelry, Shoes & Bag, Women’s Apparel และ Lingeries เปิดอาณาจักรที่ครบครันของทุกเทรนด์ความงามและแฟชั่นของผู้หญิงที่ยกเอาแบรนด์ดังชั้นนำของไทยและระดับโลก อาทิ Dior, Lamer, Garmin, G2000, Fitflop, Kipling, Wacoal, Calvin Klein Underwear มารวมไว้ในที่เดียวเพื่อให้สาว ๆ นักช้อปเดินเลือกซื้อสินค้าบิวตี้และแฟชันแบรนด์ดังได้อย่างจุใจในโลกของแฟชั่นและความงามที่ส่งต่อแรงบันดาลใจให้สาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น…..

  • แผนก Beauty เดสติเนชันความงามแห่งใหม่ของย่านราชพฤกษ์ ตกแต่งมินิมอลคุมโทนสีขาว-ดำ เพิ่มเติมมู้ดความเก๋ด้วยวัสดุสีเงินเมทัลลิค ด้วยเลย์เอาท์การออกแบบเหมือนเป็น “Beauty Room” ที่พร้อมต้อนรับบิวตี้เลิฟเวอร์แบบจัดเต็มด้วยบิวตี้
    แบรนด์ดังระดับโลก ครบทุกไลน์อัพทั้งเมคอัพ สกินแคร์ ทรีทเมนต์ และผลิตภัณฑ์ความหอมจากทั่วโลกมาเสิร์ฟคุณผู้หญิงทุกคน
    ให้ได้มาอัปเดตเทรนด์ความงามอย่างครบครัน อาทิ Dior, Lamer, Estee Lauder, Narciso Rodriguez, Versace
  • แผนก Watch ตกแต่งด้วยโทนลวดลายไม้ สีเอิร์ธโทนสบายตากับผนังที่ถูกออกแบบมาเพื่อโชว์นวัตกรรมเลอค่าอันน่าหลงใหลจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก อาทิ Garmin, Casio, Seiko, Mido ให้เหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ได้มาสัมผัส
  • แผนก Women’s Apparel เพิ่มสีสันความสนุกให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้รู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแฟชั่น กับโทนสีส้มอิฐที่เดินเข้ามาแล้วให้มู้ดของความมีแพชชั่นและสนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเทมแฟชั่นสุดชิค อาทิ EP, Espada, Bossini, G2000, Easy Piece, Expressions, Lolita, DeFry 01 Women, Cruise, Jessica Red, Simplicity, Estimate ที่ห้างเซ็นทรัลเวสต์วิลล์ คัดสรรมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยให้สาว ๆ ได้สนุกกับการแต่งตัวในทุก ๆ วัน
  • แผนก Shoes & Bag ช้อปสนุกไม่เบื่อกับโทนสีสะดุดตาอย่างสีเขียวตัดกับสีส้มพีชที่โซน Shoes & Bag รวมแบรนด์กระเป๋าและรองเท้าแฟชั่นคีย์ไอเทมสุดฮอตมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว อาทิ Fitflop, Nine West, Guess, Kipling
  • แผนก Women Accessories แหล่งรวมเครื่องประดับชิ้นเก๋ครบครันทุกไอเทม แมทช์ได้ทุกสไตล์ ตั้งแต่ Day to Night
  • แผนก Lingeries ชุดชั้นในสตรี ที่ออกแบบมาด้วยโทนสีพาสเทลสบายตา ครบครันด้วยแบรนด์ชุดชั้นในหลากสไตล์
    ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ รวมทั้งชุดนอน และชุดออกกำลังกาย อาทิ Wacoal, Sabina, Triumph, Calvin Klein Underwear
  • MINI MONO (มินิ โมโนะ) มุมของถูกและดี เริ่มต้นที่ 60 บาท จัดเต็มไอเทมฮิตทั้งแฟชั่น เครื่องเขียน ตุ๊กตา ของใช้ในบ้าน รวมมากกว่า 500 รายการ มาให้ช้อปกัน พร้อมพบกับสินค้า Toy Story New collection ของ Mini Mono

ชั้น 1 : แผนก Men, Street Fashion, Denim และแผนก Luggage, Home, Small Appliances, Baby & Kids

  • แผนก Men พื้นที่แห่งการช้อปปิ้งของคุณผู้ชาย ที่จะชวนมาคอมพลีตลุคกับเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าแฟชั่นสุภาพบุรุษ และแอคเซสเซอรี่จากแบรนด์ชั้นนำ ให้หนุ่ม ๆ ทุกวัย ทุกสไตล์ เป็นผู้ชายในแบบที่ต้องการ และยังได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทซ์ตรงใจ
    ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ลุคสมาร์ทมาดเนี้ยบแบบบิสซิเนสแมนในวันทำงานที่โซน Men Business” ที่ตกแต่งด้วยโทนสีไม้น้ำตาลเข้ม ตัดกับวัสดุโครงเหล็กสีดำ ให้ความรู้สึกเข้ม ขรึม มีพลัง ถัดมาที่โซน Men Casual” ลุคมาดเซอร์ในวันสบายๆ กับสตรีทแฟชั่นเท่ๆ หล่อใสแบบคลีน ๆ ดูมีเสน่ห์สไตล์มินิมอล ด้วยการตกแต่งโทนไม้สีอ่อนกับปูนเปลือย ไปต่อกับโซน “Men Underwear” โดดเด่นด้วยการตกแต่งสีฟ้าสบายตา และรวมแบรนด์ชุดชั้นในสำหรับผู้ชายอย่าง Calvin Klein, Jockey, Hush Puppies
  • แผนก “Men Shoes” สลับมาที่โทนสีเทาเข้มขรึมจากปูนเปลือย ที่ช่วยโชว์ความโดดเด่นของรองเท้าสำหรับคุณผู้ชายหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ Fitflop, Hush Puppies, Clarks
  • แผนก Street Fashion สนามแฟชั่นสำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้า โดดเด่นด้วยมู้ดแอนด์โทนสีเงินเมทัลลิคสลับน้ำเงินเข้ม
    มาพร้อมกับสเปซเท่ ๆ สำหรับไลฟ์สไตล์เก๋ ๆ กับจุดเช็คอินสุดฮิตบอลลูนจรวดสีเงินขนาดยักษ์ ที่พร้อมพาเหล่าแฟชั่นนิสต้าพุ่งทะยาน
    สู่โลกสตรีทแฟชั่น ให้ได้มาสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ครีเอตลุคสร้างสไตล์ตามเอกลักษณ์ของตัวเอง ด้วยสไตล์สปอร์ตแวร์ &
    ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ อาทิ Converse, Calm Outdoors, Kangol มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว
  • แผนก Denim เอาใจคนรักยีนส์ ด้วยการตกแต่งแบบคูล ๆ เท่ ๆ กับสีปูนเปลือย เติมความเก๋ด้วย Element การตกแต่ง
    สีน้ำเงินเข้ม ให้เป็นพื้นที่รวมแฟชั่นยีนส์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ Levi’s, Mc Jeans, Niyom Jeans
  • แผนก Luggage มุมโปรดสำหรับนักเดินทาง และผู้ที่รักการท่องเที่ยว ให้คุณเพลิดเพลินกับการเลือกกระเป๋าเดินทาง
    ซึ่งครบครันไปด้วยแบรนด์ดัง อาทิ American Tourister, Samsonite, Lojel
  • แผนก Home มอบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งสำหรับคนรักบ้าน ตกแต่งด้วยโทนสีเทา-ปูนเปลือย ที่มีสินค้าครบครันทุกประเภท ทั้งของตกแต่งบ้าน สินค้าเครื่องครัว เครื่องนอน พรม หมอนอิง รวมถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำ จากแบรนด์ไฮไลต์ อาทิ Santas, Zwilling, Le Creuset
  • แผนก Small Appliances ตื่นตาตื่นใจไปกับสเตชั่นโชว์เครื่องครัวไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกที่ยกทัพมาแบบจัดเต็ม รวมทั้ง แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า Dyson, Nespresso, Tefal ที่ยกขบวนมาให้ช้อปกันแบบจุใจ
  • แผนก Baby & Kids แต่งแต้มสีสันแห่งจินตนาการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่ ด้วยการออกแบบให้เหมือนอยู่ในโลกของสวนสนุกขนาดใหญ่ พร้อมกิมมิคพื้นที่ชั้นสองและบันไดให้เด็กๆ ได้วิ่งเล่น ปีนป่าย ปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างเต็มที่
    มาพร้อมกับสินค้าที่ครบทุกความต้องการสำหรับเด็ก ๆ อาทิ Angel Baby, Sanrio, Chicco และยังมีพื้นที่รองรับให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน รวมถึง ‘My Little World’ คลับแม่และเด็กที่จะสร้างโมเมนต์แสนประทับใจให้ทุกครอบครัว ด้วยแบรนด์ดังเพื่อพัฒนาการทุกช่วงเวลาของเจ้าตัวจิ๋วให้เลือกสรรมากมาย อาทิ Lego, Bandai, Hot Wheels

“ห้างเซ็นทรัล เวสต์วิลล์” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. โดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: Central Department Store