“แม่พุดตาน เบลล่า ราณี” รวมพลพระ-นางตัวตึง เซ็นปฏิทินวันสุดท้าย ที่ ช่อง 3

แจกปฏิทินปีใหม่วันสุดท้ายที่ ช่อง 3เสร็จสิ้นลงแล้วพร้อมกับเรื่องราวสนุกสนานเกิดขึ้นมากมาย เมื่อเหล่า พระ-นาง ตัวตึง ถึง 12 ชีวิต ต่างทยอยรวมตัวบนเวทีอย่างพร้อมเพียง ภายใต้การนำขบวนสุดเฮฮาโดย “เบลล่า ราณี”หรือ “แม่พุดตาน” จากละคร “พรหมลิขิต” และสามพระเอกสุดหล่อ “นาย ณภัทร” “กระทิง ขุนณรงค์” และ “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” ร่วมแท็กทีมฮาโดยพระ-นาง จากละคร “ดวงใจเทวพรหม”

IMG_3290ซึ่งประเดิมเดินขึ้นเวที โดย “กระทิง ขุนณรงค์” ที่ขอประกาศจะนั่งเซ็นปฏิทินเป็นตัวตึงคนแรกและขอให้“ไอซ์ ภาณุวัฒน์” เพื่อนรัก ไปนั่งเป็นคนสุดท้ายของแถว อ้าว…กลัวจะใกล้กันเกินไปเดี๋ยวไม่มีสมาธิหรืออย่างไร หลังจากนั้นบรรดาน้องใหม่ไฟแรงต่างทยอยขึ้นเวทีตามกันมา ตั้งแต่ “กลัฟ-จีน่า” “กองทัพ พีคและ มิ้นท์ รัญชน์รวี” ต่อด้วย “ไมกี้-ญดา” “พีพี-เทศน์ ไมรอน” “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” และ“นาย ณภัทร


ปิดท้ายขบวนกันที่ออเจ้า “เบลล่า ราณี” เดินขึ้นเวทีมาสวย ๆ ท่ามกลางความตกตะลึงของสองพิธีกร “ยูโด ธรรม์ธัช”กับ “เป็นไต๋ นัฐนิช” ตามมาด้วยเสียงกรี๊ดอันดังสนั่น! จากแฟนละคร วันนี้“เบลล่า” สวยสมการรอคอย และในเวลาเดียวกันก็ทำให้ “กระทิง ขุนณรงค์”ถึงกับลืมเซ็นปฏิทินไปสองสามเล่ม จนต้องย้อนกลับมาให้เซ็นกันใหม่อีกครั้ง ทั้งหมดนั่นคือฤทธิ์เดชออล่าของแม่นาย“เบลล่า” ทำเอามหาชนอยู่ในมนต์สะกด และทันทีที่นั่งประจำที่ก็จับไมค์แซวน้อง ๆ ไม่หยุด โดยเฉพาะน้องเล็กอย่าง “พีพี ปุญญ์ปรีดี” 
ที่รับบทเป็น “แม่ปราง” ลูกสาวในละคร “พรหมลิขิต” โดนตัวแม่ “เบลล่า” แซวถึงเบื้องหลังความน่ารักและโก๊ะในกองถ่ายละครจนเขินแล้วเขินอีก บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ส่วนรูปภาพนักแสดงที่ป้ายแบคดรอปด้านหลังเวที หนวดและเคราของเพื่อน ๆ นักแสดงบางคน มาจากฝีมือของ “กระทิง ขุนณรงค์”

วันแจกปฏิทินและลายเซ็นวันสุดท้ายที่ช่อง 3 ครั้งนี้ เชื่อว่าแฟนละครจะเต็มอิ่มไปกับการรวมตัวที่ไม่มีที่ไหนมาก่อนแบบนี้อย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากจะได้พบกับพระ-นางตัวแม่ของวงการแล้ว ยังถือเป็นการเปิดตัวพระ-นางจากละคร“ดวงใจเทวพรหม” ที่มากันเกือบครบทุกคนอีกด้วย และแฟนละครหลายคนยังได้เล่นเกมตอบคำถามจนได้รับของรางวัลกันถึงหน้าเวที ทั้งเสื้อจากละคร “พรหมลิขิต” และ “กลเกมรัก” รวมถึง พัดสวย ๆ และผ้ากันเปื้อนสุดเก๋ไก๋จาก ช่อง 3 กลับบ้านไปเป็นที่ระลึกIMG_3300

สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกมารับปฏิทินปีใหม่ ช่อง 3 สามารถดาวน์โหลดปฏิทินออนไลน์ ได้ทาง 3Plus ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป