ละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ร้องเล่นเต้นสุด สมเป็นละครเวทีที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมของปี 2566

ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามมากมายจากสื่อมวลชนและผู้ชม  สำหรับตำ นานรักบ้านทุ่งสุดอมตะที่เคยโด่งดังจากในอดีต นำมาทำเป็นละครเวทีครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวา เดอะมิวสิคัล” เรียกได้ว่าเป็นกระแสตั้งแต่ก่อนแสดงแล้วสำหรับความน่าสนใจที่ทางโรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ได้หยิบละครและภาพยนตร์ชื่อดังในอดีตที่ทุกคนต้องเคยรับชมมาก่อนอย่าง “มนต์รักลูกทุ่ง” นำมาทำเป็นละครเวที และก็ไม่ผิดคาดเพราะผลตอบรับที่พูดถึงต่อละครเวทีเรื่องนี้ยกให้เป็นละครเวทีที่สามารถสร้างความประทับใจจนทำให้ผู้ชมในโรงละครร้องเพลงตามได้ ตั้งแต่เพลง “มนต์รักลูกทุ่ง” , “สิบหมื่น” , “น้ำลงนกร้อง” , “รูปหล่อถมไป”  นอกจากนี้ยังมีเพลงใหม่อีกมากมาย ที่ทำใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับละครเวทีในครั้งนี้ เพื่อให้เข้าใจในมุมมองใหม่ของผู้หญิงที่ชื่อ “ทองกวาว”  ในแบบ “มนต์รักครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม” จริงๆ

เปิดฉากมาด้วยความอลังการของแสงสีเสียงตระการตา พร้อมเหล่านักแสดงมาครบทีม  ตั้งแต่ “เปา – เปาวลี พรพิมล” กับผลงานละครเวทีเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก แต่ก็ทำได้ดีเยี่ยม  ทั้งร้องทั้งเต้นและเสียงในแบบฉบับที่ยากที่ใครจะเลียนแบบ  ด้าน “พี่คล้าว”  รับบทโดย “ธัช กิตติธัช แก้วอุทัย”  ผลงานการันตีจากแชมป์รายการเพลงเอกซีซั่น 1 กับความสามารถอีกด้านหันมาร้องเพลงลูกทุ่งแทนเพลงลูกกรุงที่ตัวเองถนัดได้เป็นอย่างดี  แต่ที่สร้างสีสัน เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี  คงหนีไม่พ้น ศิลปินเสียงดีจากเวทีเพลงเอก และศิลปินจากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด  อาทิ  “ซัน วงศธร” กับการสวมบทบาท “แว่น” นับเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีการเติมความพิเศษเข้าไป ด้วยการโชว์ร้องลิเก พร้อมเรียบเรียงใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น พร้อมด้วย “ฟอร์ม ชลพิพรรธน์” กับบทของ “หมู่น้อย” แก๊งเพื่อนคล้าว ที่ออกมาทีไร ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแม่ยกได้ทั้งโรง ซึ่งเป็นแปลกแหวกแนวในแบบมนต์รักครั้งใหม่ที่แตกต่างจากเดิม  ส่วนเพื่อนนางเอกอย่าง “บุปผา” รับบทโดย “หมิว เขมจิรา” ออกมาแต่ละซีนสามารถสร้างรอยยิ้มบนมุมปากให้กับผู้ชมได้ไม่แพ้กัน พร้อมด้วยพลังเสียงร้องที่การันตีจากการเป็นรองแชมป์ไมค์ทองคำ 8 ไม่แปลกที่ใครหลายๆ คนบอกว่า นี่เป็นจุดแจ้งเกิดของศิลปินจากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดได้ไม่ยาก… นอกจากนี้ยังมี บทตัวร้ายอย่าง “เจิด” รับบทโดย “แบ็งค์ เฉลิมรัฐ” , “สายใจ” รับบทโดย “เอิงเอย ปภาวริญจ์” ที่เป็นตัวร้ายแต่แสดงได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู  และตัวละครที่ดำเนินเรื่องอย่าง “โย่ง เชิญยิ้ม” และ “ไก่ อัญชุลีอร” ในบทบาทของ “พ่อทองก้อน” เป็นอีกสองศิลปินที่ฝีมือที่โชว์ทั้งความเก๋าบทเวทีเรื่องนี้ได้อย่างลงตัว…

TG3_2502

สมแล้วที่ละครเวทีเรื่องนี้ ถูกจัดว่าเป็นละครเวทีที่สร้างความประทับใจ และไม่ควรพลาดชม  สำหรับรอบการแสดงยังมีให้จับจองกันในรอบแสดง วันที่ 9 – 11ธันวาคม 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น สยามสแควร์วัน  ทาง Thaiticketmajor โทร. 02 – 262 – 3456  

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   

Facebook  :  KBank Siam Pic-Ganesha